:::     :::

สถานการณ์ซามูเอลไม่ชัดเจนหลังสัญญาไม่คืบ

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส น่าจะรายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ แต่อาจไม่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมหลังการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้า

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่มีความชัดเจนก่อนหน้าเข้าเทรนนิ่งแคมป์ราวหนึ่งสัปดาห์ หลังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของปีกนอกวัย 26 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซามูเอล กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้ติดต่อกันและมีการพูดคุยเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาว แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันเมื่อไหร่

ซามูเอล ยื่นเรื่องขอเทรดจาก ซาน ฟรานซิสโก ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปฏิเสธและยืนหยัดอย่างแข็งขันในการเก็บรักษาปีกนอกวัย 26 ปีไว้กับทีมต่อไป แม้ ซามูเอล จะเข้ารายงานตัวในมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงต้นเดือนมิถุนายน แต่เขาไม่มีส่วนร่วมในการซ้อมแบบทีมแต่อย่างใด

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 มีกำหนดรับเงินในปี 2022 มูลค่าเพียง 3.98 ล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจาก ซามูเอล ยังอยู่ภายใต้สัญญา ดังนั้นหากปีกนอกวัย 26 ปีเบี้ยวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ เขาจะถูกปรับเงินตามกฎ โดยพื้นฐานแล้วผู้เล่นจะเดินทางมารายงานตัว แต่จะไม่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})