:::     :::

'หมาก'ยิ้ม!เทนฮากมองเป็นส่วนหนึ่งในทีม

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
2,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะไม่ย้ายทีมในหน้าร้อนนี้หลังจาก เอริก เทน ฮาก วางไว้ใช้งานในซีซั่นที่กำลังจะเปิดตัว

กองหน้าวัย 26 ปีไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยหัวหอกชาวฝรั่งเศสถูกปล่อยไปให้ เซบีย่า ยืมใช้งานเมื่อเดือนมกราคม แต่ผลงานไม่ดีขึ้นก่อนโดนส่งตัวกลับมายังสโมสร

ทำให้มีรายงานว่า มาร์กซิยาล อาจจะโดน ปิศาจแดง ปล่อยตัวออกจากทีมในหน้าร้อนนี้ เพราะทีมต้องการเงินทุนรวมไปถึงสัญญาที่เหลือเพียงแค่ 2 ปี

กระนั้นผลงานในช่วงพรีซีซั่นกลับออกมาดูดีจากการลงสนามให้ เอริก เทน ฮาก อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงทำประตูได้ทุกนัดที่ลงเล่น ส่งผลให้ เทเลกราฟ รายงานว่าเทรนเนอร์ใหญ่แห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด มอง มาร์กซิยาล เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมซีซั่นนี้

ผู้จัดการทีมปิศาจแดงประทับใจผลงานของ มาร์กซิยาล อย่างมากโดยเฉพาะความมุ่งมั่นตั้งใจในการเล่น รวมไปถึงความทุ่มเทที่ใส่ลงไปในทีม นอกจากนี้ เทน ฮาก มองว่า มาร์กซิยาล กลับมามีความมั่นใจมากขึ้นและได้เพิ่มเติมในส่วนพลังงานให้กับทีมให้ดูสดใหม่และกระปรี้กระเปร่ากว่าเดิม

เชื่อว่ามีโอกาสสูงมากที่ มาร์กซิยาล จะทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้าเบอร์ 1 ให้กับสโมสรในช่วงต้นฤดูกาล เพราะสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงไม่มีความชัดเจน นอกจากนั้นทีมยังไม่มีท่าทีคว้ากองหน้ารายใหม่แต่อย่างใด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด