:::     :::

"โด้"รอครูเมนเดสกำหนดเข็มทิศชีวิต24ชม.หน้า

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร เซปูลเวดา ผู้สื่อข่าวอาวุโสสายโปรตุเกสแห่ง สกาย สปอร์ตส์ อ้างว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีเป้าหมายมากขึ้นในวันเสาร์นี้เมื่อมีนัดหารือเอเยนต์ จอร์จ เมนเดส เพื่อกำหนดเข็มทิศชีวิต

ดาวเตะวัย 37 กะรัตส่งสัญญาณไม่เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแม้เหลือสัญญาอีก 1 ปีเพราะอยากเตะรายการ ชปล.รวมถึงคืนความสุขให้ครอบครัวซึ่งอุตส่าห์ตามมาฝน 8, แดด 4 ยังเมืองแมนเชสเตอร์จนตัวซีด

โดยผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเปิดเผยว่าเวลานี้เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัยคงฟิตหุ่นปั้นกล้ามอยู่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส 

เขายังคงอยู่ที่กรุงลิสบอน - หมอนั่นไม่ต้องไปหลบซ่อนตัวที่ไหนในยุโรป คงอยู่ลิสบอนแล้วไม่คิดเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันเพื่อหลบเลี่ยงนักข่าวหรือคนที่อยากเจอตัวการอัพเดททางสกาย สปอร์ตส์


หมอนั่นคงถูกเห็นโผล่มาตรงระเบียงของอะพาร์ทเมนต์บ้าง คงโพสต์รูประหว่างออกกำลังกายหรือฝึกซ้อม” 

เขาคงรอว่า จอร์จ เมนเดส จะแจ้งว่าต้องทำอะไร - เราไม่ทราบเลยเรื่องจะเดินทางเข้าแมนเชสเตอร์หรือไม่ แล้วต่อให้บินไปจริงๆก็ไม่ได้หมายความว่าคงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป” 

วันต่อไป (เสาร์ 23 ..) น่าจะสำคัญมากๆสำหรับเขา เพราะผมคงไม่สามารถเห็นเขาไม่ลงซ้อมกับต้นสังกัดก่อนเปิดซีซั่นใหม่ ต่อไปได้อีก” 

เข็มทิศชีวิตอาจชี้ว่า โรนัลโด้ ต้องอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไปจนสิ้นฤดูกาล 2022-23 เมื่อเหล่าทีมใหญ่ต่างตีกรรเชียงไม่อยากเอามาร่วมงานเพราะกลัวเสียบรรยากาศทีมเวิร์กให้พลังดารา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด