:::     :::

สิงห์ใกล้คว้ากุนเด้หลังบาร์ซ่าเปลี่ยนเป้า

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
1,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ใกล้ที่จะคว้าตัว ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก เซบีย่า แล้ว หลัง บาร์เซโลน่า เตรียมล้มเลิกความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาเนื่องจากขาดเงินทุน

ทั้งสองทีมได้ต่อสู้เพื่อแย่งตัวดาวเตะวัย 23 ปี ในซัมเมอร์นี้ โดยได้ยื่นข้อเสนอที่สำคัญในการคว้าตัวเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เป็นที่เข้าใจว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเดินทางไปยังลากอส ในโปรตุเกส เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวกับต้นสังกัด

ยักษ์กาตาลันได้พยายามครั้งสุดท้ายที่จะเกลี้ยกล่อมให้ กุนเด้ ย้ายมาอยู่กับพวกเขาหลังจากมีการเร่งระดมทุนในวันพฤหัสบดี แต่ บาร์ซ่า ก็ไม่สามารถที่จะให้ข้อเสนอเท่ากับ สิงห์บลูส์ ได้

สปอร์ต รายงานว่าตอนนี้ บาร์ซ่า ได้หันความสนใจไปหา อินญิโก้ มาร์ตีเนซ กองหลัง แอธ. บิลเบา แล้ว

เซบีย่า มีแนวโน้มที่จะตอบรับข้อเสนอของ เชลซี มากกว่า บาร์ซ่า เนื่องจากจะได้เงินสดเลย ขณะที่ยักษ์ลา ลีกา พยายามเสนอ เมมฟิส เดอปาย เพื่อลดจำนวนเงินสดลง

สิงห์บลูส์ กำลังมองหาโอกาสที่จะนำ กุนเด้ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี กระตือรือร้นที่จะนำเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่เข้ามา หลังการจากไปของทั้ง อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์

สิงห์บลูส์ ได้จัดการคว้าตัว กาลิดู กูลิบาลี่ มาจาก นาโปลี แล้ว และก็มีข่าวว่ากำลังเจรจากับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ของ เปแอสเช ขณะที่ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จาก ไลป์ซิก ก็กำลังถูกพิจารณาเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด