:::     :::

ฮาร์ดแมนมั่นใจกลุ่มปีกนอกชีฟส์จะเปล่งประกายในซีซั่น2022

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมโคล ฮาร์ดแมน มั่นใจว่ากลุ่มปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะช่วยกันเติมเต็มช่องว่างหลังการจากไปของ ทายรีก ฮิลล์ ได้เป็นอย่างดี

เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยผ่านรายงาน กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะช่วยให้ปีกนอกทุกคนของทัพหัวหน้าเผ่าเปล่งประกายในซีซั่น 2022

ชีฟส์ ตกลงเทรด ทายรีก ฮิลล์ ไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะเซ็นสัญญากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง พร้อมด้วยการเลือก สกาย มัวร์ จากดราฟท์รอบ 2 และเพิ่ม จัสติน รอสส์ เข้าทีมในฐานะฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ ซึ่ง ฮาร์ดแมน มั่นใจว่า มาโฮมส์ จะช่วยทำให้ปีกนอกทุกคนฉายแววเด่นในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้

''มีโอกาสอย่างแน่นอน' ฮาร์ดแมน เผย 'คนอย่าง ทายรีก กับเป้าหมายจำนวนมาก ผมคิดว่ามันเป็นเป้าหมายรอบๆเยอะมาก เห็นได้ชัดว่าเรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดี, ปีกนอกชั้นยอด ดังนั้นมันจะเป็นปีที่ดีอย่างแน่นอนที่จะเกิดขึ้นและแค่สนุกกับมันและใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้'


ฮาร์ดแมน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาไม่รู้สึกถึงความกดดันในการเติมเต็มช่องว่างหลังการจากไปของ ฮิลล์ ซึ่งปีกนอกปี 4 พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมบุกชีฟส์ร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กและปีกใน เทรวิส เคลซี่

'ทีมบุก, พวกเขาจะระเบิดฟอร์ม' ฮาร์ดแมน กล่าว 'คุณมี แพทริค มาโฮมส์ เป็นคนถือหางเสือเรือ เขามีกุญแจรถ แล้วคุณยังมีปีกในดีที่สุดของลีกอย่าง เทรวิส เคลซี่ เมื่อคุณมีสองคนนี้และออฟเฟนซีฟไลน์ของเราที่ปรับปรุงใหม่ที่จะทำได้ดีอีกครั้งในปีนี้ ผมคิดว่าคุณสามารถพึ่งพาคนเหล่านั้นเพื่อประสบความสำเร็จได้ ผมคิดว่าแค่กับ แพ็ท และ แทรฟ  คนเดียว ทีมบุกจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม'

'ด้วยชิ้นส่วนของผม, จูจู, มาร์เควซ ผมคิดว่าเราจะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกเพื่อเพิ่มพลังขึ้นเล็กน้อย ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นการเล่นโดยรวมขอทีมบุกมากขึ้น' ฮาร์ดแมน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด