:::     :::

'โอบา'เปลี่ยนมาสวมเสื้อเบอร์17กับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
2,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง เปลี่ยนจากเบอร์ 25 มาสวมเสื้อหมายเลข 17 ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาเคยใช้ตอนค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าชาวกาบองของ บาร์เซโลน่า จะเปลี่ยนหมายเลขเสื้อแข่งจาก 25 มาสวมเบอร์ 17 สำหรับซีซั่น 2022-2023 ขณะที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังคนใหม่จะสวมเสื้อหมายเลข 15 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โอบาเมย็อง ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยสวมเสื้อแข่งหมายเลข 25 ก่อนกองหน้าชาวกาบองจะเปลี่ยนมาสวมเบอร์ 17 ซึ่งเป็นหมายเลขเก่าของ ลุค เดอ ย็อง ลงเล่นฤดูกาลหน้า ซึ่ง 'โอบา' เคยประสบความสำเร็จตอนสวมเบอร์ดังกล่าวตอนเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


ขณะที่ คริสเตนเซ่น จะสวมหมายเลข 15 ต่อจาก เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสที่ย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ส่วน ราฟินญ่า กับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ จะสวมเสื้อหมายเลข 19 กับ 25 ตามลำดับ


สำหรับ เฟร์ราน ตอร์เรส จะเปลี่ยนจากหมายเลข 19 ไปสวมเบอร์ 11 ซึ่งเคยเป็นของ อาดาม่า ตราโอเร่ และ ยูซุฟ เดมีร์ ในฤดูกาลที่แล้ว, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ จะย้ายจากหมายเลข 16 มาสวมเบอร์ 8 ตามรอยไอดอล อันเดรส อีเนียสต้า ส่วน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี จะโยกจากเบอร์ 30 มาสวมหมายเลข 6 หมายเลขเก่าของ รีกี ปุช 

อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยังไม่มีหมายเลขเสื้ออย่างเป็นทางการ แต่คาดว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์น่าจะสวมเสื้อเบอร์ 9 หลังการย้ายสังกัดของ เมมฟิส เดอปาย ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด