:::     :::

เมอร์รี่ย์ตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับคาร์ดินาลส์

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ มีความสุขกับการทำข้อตกลงระยะยาวและตั้งเป้าประสบความสำเร็จร่วมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในอนาคต

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ตั้งเป้านำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในอนาคต หลังการทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 230.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มากกว่าสัญญาของ เดอชอน วัตสัน ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 500,000 เหรียญสหรัฐในแง่ของมูลค่ารวมของสัญญา พร้อมปล่อยให้ความขัดแย้งระหว่างเขากับองค์กรก่อนหน้านี้เป็นเรื่องราวในอดีต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ไม่เลย นี่คือที่ที่ผมต้องการอยู่ ผมทำให้ชัดเจน' เมอร์รี่ย์ ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าจะใช้เวลาในอนาคตอยู่ที่อื่นนอกจากอริโซน่าหรือไม่ 'ยิ่งวันที่เลวร้ายที่ผมพูดถึง เป็นเพียงแง่ลบของกระแสในโซเชียลมีเดีย และทุกอย่างเหล่านั้น เมื่อพูดถึงโซเชียลมีเดียและอะไรทำนองนั้น แค่ได้นั่งถ่ายรูปและอะไรประมาณนั้น มันก็เป็นอย่างนี้แหละ'

'ผมเข้าใจว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ ผมปล่อยให้พวกเขาดูแลสิ่งที่พวกเขาต้องดูแล ผมรักเกมฟุตบอลและเป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์' 


'โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ผมรู้สึกเหมือนกับว่า 3 ปีที่ผ่านมา เราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้มากมาย ทั้งหมดที่เราทำคือก้าวขึ้นไป ผมได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมหลายอย่าง แต่อีกครั้งสำหรับผม เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ และผมรู้สึกว่านี่คือจุดเริ่มต้น'

'ผมคิดว่าการทำซ้ำและประสบการณ์มากมายที่ผมสามารถผ่านไปได้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานี้จะช่วยนำเพื่อนๆของผมไปด้วย ผมคิดว่าในฐานะกลุ่ม เราจะดีขึ้นจากนี้เป็นต้นไป' เมอร์รี่ย์ กล่าว


ส่วน สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ คาร์ดินาลส์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาไม่มีความกังวลเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เมอร์รี่ย์ เพราะมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้น ก่อนทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงเมื่อวันพฤหัสฯ 

'ไม่, ไม่เลย เพียงเพราะผมมีศรัทธาอย่างมากไม่เพียงแต่ (ตัวแทน เมอร์รี่ย์) อีริค เบอร์คาร์ดท์ และสามารถทำมันได้กับเขา เพราะผมมีความสัมพันธ์อัยาวนานกับเขา' ไคม์ กล่าว

'แต่ (โค้ชคาร์ดินาลส์) คลิฟฟ์ (คิงส์บิวรี่) และ ผมไปดู ไคเลอร์ และพ่อแม่ของเขาในฤดูกาลนี้ มีการสื่อสารที่ดีกับพวกเขา รู้สึกดีกับบทสนทนาและเข้าในว่าความคาดหวังของทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างไร เมื่อผมสามารถผ่าน (ร่างดราฟท์และฟรีเอเจนต์) และสามารถโฟกัสไปที่สัญญาได้ ผมรู้สึกว่าทั้งสองฝ่ายมีความสุขมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด