:::     :::

เวนเกอร์มอบตัวบอกเรือสมควรคว้าชัย

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กล่าวแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์คาราบาว คัพ หลังถล่มทีมตน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสดีมากๆ ในช่วงต้นเกม มันเป็นจังหวะง่ายๆ แต่เราดันพลาด หลังจากนั้นเราก็ทำผิดพลาดครั้งสำคัญในจังหวะที่พวกเขาได้ประตูแรก"

    "แต่เราครองเกมได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังพวกเขากลับมาลงสนาม และเราโชคร้ายจริงๆ เพราะประตูที่สองมันล้ำหน้าชัดๆ แต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับแมนฯ ซิตี้ พวกเขาสมควรชนะแล้ว คุณต้องยอมรับเสียงวิจารณ์เมื่อคุณแพ้ แต่ผมเชื่อว่าเราจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว รอบชิงผ่านไปแล้ว ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป"

    "เมื่อคุณแพ้  3-0 แน่นอนว่าคุณต้องคาดหวังว่าเกมรับจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมยังรู้สึกว่าเราเล่นเกมรับได้ดี เราเสียสมาธิไปในบางครั้ง และการสู้กับทีมที่ดีคุณต้องชดใช้กับเรื่องนี้  มันไม่ควรจะพลาดจากจังหวะการเสียสมาธิซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ"

    "ส่วนประตูที่สองเป็นประตูที่สำคัญในเกมนี้ และสำหรับผมด้วย มันล้ำหน้าร้อยเปอร์เซ็นต์ เราวิเคราะห์เกมทั้งหมดตามหลักคณิตศาสตร์ เราไม่มีโอกาสมากนัก และเราสร้างสรรค์โอกาสได้ไม่มากพอในแมตช์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด