:::     :::

'เลวาน'แค่ใช้เบอร์12ชั่วคราวบาร์ซ่ารอเคลียร์หมายเลข9

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
2,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าโปแลนด์ ประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า โดยสวมเสื้อหมายเลข 12 ซึ่งไม่น่าใช่เบอร์ที่จะใช้ในซีซั่น 2022-23

เลวานดอฟสกี้ ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 9 กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นเบอร์ที่ใช้มาอย่างยาวนานกับทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา

ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาใช้หมายเลข 9 ที่ปัจจุบันเป็นของ เมมฟิส เดอปาย อยู่ ขณะที่ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์สมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น คัมป์ นู และมีโอกาสอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 'เอล กลาซิโก้' ที่ชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ที่ ลาส เวกัส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หรือเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย เลวานดอฟสกี้ มีชื่อเป็นสิบเอ็ดตัวจริงเกมแรกโดยสวมเสื้อเบอร์ 12

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการที่ เลวานดอฟสกี้ ใช้หมายเลข 12 เป็นเพียงการใช้ชั่วคราวเท่านั้น เพราะ บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการประกาศเบอร์เสื้อทีมสำหรับฤดูกาล 2022-23 ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเดิมทีเบอร์ 12 เป็นของ มาร์ติน เบรธเวท ศูนย์หน้าอีกคนที่ บาร์ซ่า พยายามโละ

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า จะพยายามยืนยันเบอร์เสื้อของ เลวานดอฟสกี้ และนักเตะทั้งทีมโดยเร็วที่สุด เพราะมีแฟนบอลจำนวนมากกำลังรอซื้อเสื้อปักหลังเป็นเบอร์และชื่อของศูนย์หน้าโปแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})