:::     :::

กูร์กตัวส์ยอมรับความพร้อมมาดริดเป็นรองบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด พ่ายต่อคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า 0-1 มาจากสภาพร่างกายที่เป็นรองคู่แข่งและยังไม่มีกองหน้ากำลังสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า ตามมุมมองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ยอมรับความจริงที่ว่าทีมชุดขาวมีเวลาฝึกซ้อมเพียงสัปดาห์เดียวจึงยังไม่พร้อมต่อกรกับ บาร์เซโลน่า ที่เข้าแคมป์มานาน 2 สัปดาห์ แต่ยืนยันว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมดวล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่าคุณไม่สามารถสรุปได้มากนัก บางคนฝึกซ้อมมา 2 สัปดาห์และคนอื่นๆซ้อมมาเพียงสัปดาห์เดียว สิ่งสำคัญสุดคือต้องจับจังหวะ เริ่มต้นด้วยความเอาจริงเอาจังที่ดี หลังไม่ได้อยู่ที่นั่นในปีอื่นๆ เนื่องจากมันเป็นเกมแรก สิ่งเดียวคือเราไม่ได้ทำประตูและพวกเขาทำหนึ่งประตู ส่วนเรายิงชนเสา'


แม้ กูร์กตัวส์ จะไม่กังวลกับผลการแข่งขันในเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดก็ตาม แต่นายทวารชาวเบลเจี้ยนยอมรับว่าทีมชุดขาวต้องพึ่งพาการทำประตูของ คาริม เบนเซม่า ที่ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมดังกล่าว

'เราคว้าแชมป์ลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมนี้ และเรามีศรัทธา แต่ถ้า คาริม ไม่ได้อยู่ที่นั่น เราก็ขาดโอกาสหน้าประตูหรือการสร้างอันตรายเล็กน้อย มันเป็นเกมแรก ไม่มีเหตุผลที่จะสรุปได้ ใน (ยูโรเปี้ยน) ซูเปอร์ คัพ, ใช่, เราทุกคนต้องพร้อมสำหรับมัน' กูร์กตัวส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด