:::     :::

สื่อเผยชาบีแนะเดอปายหาทีมใหม่หลังทัวร์ยูเอสเอ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
1,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่หลังทีมอาซูลกราน่าเสร็จสิ้นการทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แนะนำ เมมฟิส เดอปาย ว่าควรหามองสโมสรใหม่หลังเสร็จสิ้นการทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยทีมอาซูลกราน่าเรียกค่าตอบแทนจากการปล่อยกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สราว 20 ล้านยูโร 

เดอปาย ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนโดยเซ็นสัญญา 2 ปี เขาเป็นดาวซัลโวของสโมสรหลังการยิง 12 ประตูบนเวทีลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กองหน้าชาวดัตช์กำลังนับถอยหลังสู่การย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' หลังบาร์ซ่าเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า รวมถึงการดึง อุสมาน เดมเบเล่ กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี

ตามรายงานระบุว่า ชาบี เปิดอกคุยแบบตรงไปตรงมากับ เดอปาย ระหว่างการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา โดยแนะนำให้กองหน้าวัย 28 ปีมองหาสโมสรใหม่หลังเสร็จภารกิจที่เมืองลุงแซม ซึ่งมีโอกาสที่นักเตะจะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})