:::     :::

เทกุโวขุมกำลังบีจีกำลังลงตัว

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เข้ากันดี! มาโกโตะ ยกนักเตะใหม่ - เก่า ปรับตัวเยี่ยม เชื่อตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่ลงตัว

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ว่านักเตะใหม่และเก่าปรับตัวเข้ากันเป็นอย่างดี และชี้ว่าผู้เล่นทุกคนสามารถทดแทนกันได้อย่างไม่มีปัญหา เชื่อมั่นทีมชุดนี้ดีพอที่จะไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ ก่อนที่การแข่งขันในฤดูกาล 2022-23 จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้
โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ในตอนนี้ว่า "ตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่จะมีการลงทีมที่มากขึ้น แม้ว่าตอนนี้นักเตะจะมีอาการเหนื่อยล้าอยู่บ้าง แต่ก็จะใช้การอุ่นเครื่องนี้เปรียบเสมือนการซ้อมทั้งในด้านร่างกายและแทคติกการเล่นควบคู่กันไปด้วย แน่นอนว่าการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาสิ่งที่ผมเน้นย้ำกับนักเตะในการแข่งขันคือการเล่นในรูปแบบเป็นตัวของเราเอง รวมถึงมีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนหรือทดแทนตำแหน่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทุกคนก็พยายามและปรับตัวได้อย่างดีเยี่ยม"
"ส่วนการเล่นร่วมกันระหว่างนักเตะใหม่และเก่าโดยรวมแล้วนักเตะใหม่ทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะกลมกลืนและทำงานกันเป็นทีม ซึ่งนักเตะเดิมก็พยายามตอบสนองในจุดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ภาพรวมตอนนี้คือเรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ทุกคนจะต้องใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมให้รักษาประสิทธิภาพการเล่นของทีมให้เท่าเดิมไม่ว่าใครจะลงสนาม ซึ่งตอนนี้ทุกคนในทีมมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก หวังว่าความทุ่มเทนี้จะต่อยอดจนถึงเป้าหมายที่เราคาดหวังไว้ได้"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมอย่างเป็นทางการของฤดูกาล 2022-23 ในการแข่งขันไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ประจำปี 2565 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV HD36

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด