:::     :::

สื่ออ้างเชลซียกธงขาวล่ากุนเด้จากเซบีย่า

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยอมยกธงขาวในการแย่งเซ็นสัญญากับ ชูลส์ กุนเด้ หลังแนวรับชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า ส่อแววจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เชลซี ยอมยกธงขาวในการพยายามเซ็นสัญญากับ ชูลส์ กุนเด้ จาก เซบีย่า หลังมีรายงานว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคตอันใกล้

เชลซี พยายามเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการสูญเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และมีแนวโน้มว่าจะเสีย เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กับ มาร์กอส อลอนโซ่ เพิ่มเติมด้วย แต่ทีมสิงห์น้ำเงินเพิ่งดึง กาลีดู กูลีบาลี่ จาก นาโปลี เข้ามาเสริมทัพเพียงคนเดียว ก่อนทีมดังกรุงลอนดอนจะยอมแพ้ในการแย่งเซ็นสัญญากับ กุนเด้ แข่งกับ บาร์เซโลน่า 

ตามรายงานระบุว่าแม้ เซบีย่า จะตอบรับข้อเสนอเกือบ 65 ล้านยูโรจาก เชลซี แล้วก็ตาม แต่ กุนเด้ ยังประวิงเวลาไม่รีบร้อนเจรจากับทีมสิงห์น้ำเงิน เนื่องจากกองหลังชาวฝรั่งเศสกำลังรอให้ บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอถึงต้นสังกัด แม้คาดว่าจะมีมูลค่าต่ำกว่าทีมดังกรุงลอนดอนก็ตาม แต่แนวรับวัย 23 ปีต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่ามากกว่า นั่นทำให้ เชลซี ถอดใจและเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด