:::     :::

โพเยอร์ย้ำต้องการสัญญาใหม่จากบิลล์ส

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน โพเยอร์ ต้องการสัญญาระยะยาวจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทดแทนข้อตกลงในปัจจุบันที่เหลืออีกเพียงปีเดียว

จอร์แดน โพเยอร์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แสดงความปรารถนาว่าต้องการทำข้อตกลงใหม่กับทีมควายป่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้และไม่มีแผน 'โฮลท์เอาท์' เทรนนิ่งแคมป์เพื่อกดดันองค์กรแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โพเยอร์ ย้ายมาเซ็นสัญญากับ บิลล์ส มาตั้งแต่ปี 2017 หลังเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2013 เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและมีกำหนดรับเงิน 10.8 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เซฟตี้วัย 31 ปีแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการทำข้อตกลงใหม่

'ไม่ได้อยู่ในความคิดผม ไม่ ผมอยากอยู่ที่นี่' โพเยอร์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ว่าเขามีแผนโฮลท์เอาท์หรือไม่ 'นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก ผมต้องการอยู่ที่นี่'

โพเยอร์ ไม่พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องข้อตกลงใหม่ โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของเขาในการเจรจากับ บิลล์ส หลังการปรากฎตัวที่แคมป์พร้อมเซฟตี้วัย 31 ปี 


'ผมปล่อยให้พวกเขาจัดการด้านนั้น' โพเยอร์ กล่าว 'ดรูว์ มาที่นี่เพื่อพูดคุยกับ แบรนด้อน (บีน) ผมรู้ว่าเขากำลังจะไปทำงาน และผมรู้ว่า บีน จะไปทำงาน และผมมองโลกในแง่ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้ออกไปเล่นฟุตบอลที่นี่'

ด้าน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส พูดกับสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาของ โพเยอร์ แต่ไม่ได้ลงลึกรายละเอียดว่า 'ผมกับ ดรูว์ มีความสัมพันธ์ที่ดี เช่นเดียวกับเราและ จอร์แดน และ ดรูว์ กับผมพูดคุยกันมากมาย'

'เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเพื่อให้เขามาที่นี่และเริ่มต้นแคมป์ แต่เราทำได้ดี ผมจะไม่พูดถึงการเจรจา แต่เรารัก จอร์แดน ดรูว์ ทำงานได้ดีมาก และนั่นก็เพียงพอแล้ว ผมยินดีจะคุยเรื่องนี้'

โพเยอร์ ทำ 93 แท็คเกิ้ล, 5 อินเตอร์เซปน์, 3 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 8 ครั้ง และ ปัดบอล 9 ครั้งจากการลงเล่น 16 เกมในซีซั่น 2021 พร้อมมีชื่อติด 'ออล-โพร' ครั้งแรกอาชีพ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความน่าเชื่อถือและมีสายสัมพันธ์ที่กลมกลืนกับ ไมกาห์ ไฮด์ หนึ่งอีกเซฟตี้ดีสุดของเอ็นเอฟแอล

'ผมยังรู้สึกว่าสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี' โพเยอร์ กล่าว 'ทั้งหมดที่ผมได้ยินคืออายุของ จอร์แดน นี่และนั่น นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ผมในช่วงปิดฤดูกาล ผมเลือกอยู่ที่นี่เพราะผมอยากมาที่นี่และแสดงให้เห็นว่าผมพร้อมที่จะเล่นและยังสามารถเล่นได้ในระดับสูง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})