:::     :::

"ต้า"อยู่เป็นอวยเจ้าของปืนใจถึงพึ่งได้

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ชื่นชมวิสัยทัศน์ของ สแตน และ จอช โครเอนกี้ เจ้าของสโมสรที่ต่อท่อน้ำเลี้ยงการเสริมความแข็งแกร่งขุมกำลังอายุน้อยตามถูกร้องขอ อาจรอบ่มฝีเท้าแต่จะผลิดอกออกผลให้เก็บเกี่ยวไปอีกนาน

ซัมเมอร์ 2022 ‘ปืนใหญ่ได้หน้าใหม่รายที่ห้า เท่ากับตั้งแต่ อาร์เตต้า มานั่งเฮดโค้ชเมื่อธ.. ทีมเซ็นผู้เล่นแบบสิทธิขาด 17 คน โดน 11 จากทั้งหมดอายุไม่เกิน 25 ปี 

แนวทางลงทุนเพื่อความสำเร็จระยะยาวปกติไม่ใช่แบบที่เจ้าของทีมอเมริกันโปรดปราน ดังนั้น อาร์เตต้า จึงประทับใจการมองการณ์ไกลของพ่อ-ลูกโครเอนกี้ เป็นพิเศษเพราะนอกจากเปย์หนัก ยังมาบุกแคมป์เก็บตัวที่สหรัฐฯอีก

ผมประทับใจอย่างมาก พวกเขามาอยู่ที่แคมป์ของเรา 2 วัน (รัฐฟลอริดา) มีโอกาสนั่งคุยกันอย่างผ่อนคลายเรื่องฟุตบอลและเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับกีฬาการเปิดปากกับอาร์เซน่อล ทีวี


วิสัยทัศน์ที่พวกแกมี, ความเชื่อมั่นและระดับความเข้าใจต่อภาพรวมวงการกีฬาช่างน่าทึ่ง” 

สามารถบอกคุณได้ว่าไม่เคยเห็นเจ้าของทีมไหนมาก่อน ที่มีระดับความจริงจัง, ใกล้ชิดและให้คำมั่นสัญญาอย่างแรงกล้าว่าจะนำพาสโมสรแห่งนี้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

ผมกล้าการันตีกับคุณได้เลยว่าพวกเขาทุ่มสุดตัว, ล่มหัวจมท้ายและตั้งตาดูสโมสรกลับไปสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง” 

มุมมองด้านกีฬาและบันเทิงของ สแตน บนวัย 74 ปีเกิดจากการเพาะบ่มมาหลายอาชีพ เริ่มจากพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, เป็นเจ้าของไร่องุ่น/โรงบ่มไวน์, เจ้าของโรงเชือด/ห้องแช่แข็งวัว จะมีวิสัยทัศน์โดดเด่น เพราะแม้แต่ทีมอี-สปอร์ตส์ ก็ยังมีในมือ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด