:::     :::

ฟอเรสต์ตกลงคว้ากลางสตุ๊ตการ์ทจ่อเซ็นรายที่12

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เสริมทัพอุตลุต ตกลงค่าตัว โอเรล ม็องกาล่า กองกลางทีมชาติเบลเยียมกับทางต้นสังกัด สตุ๊ตการ์ท ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สโมสรน้องใหม่พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ม็องกาล่า กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ สตุ๊ตการ์ท ได้แล้ว หลังจากสโมสรแห่งเยอรมนีตอบรับค่าตัว 15 ล้านยูโร

รายงานข่าวระบุว่า ม็องกาล่า จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวันอังคารนี้เลย หากทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อย กองกลางวัย 24 ปี ก็จะกลายเป็นการเสริมทัพของทีม เจ้าป่า รายที่ 12 ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ รวมเบ็ดเสร็จแล้วใช้จ่ายไปถึง 73.5 ล้านปอนด์


สำหรับ ม็องกาล่า เป็นนักเตะเชื้อสายคองโก แต่เกิดที่เมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม และเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมมาตั้งแต่ชุดอายุไม่เกิน 15 ปี จนปัจจุบันติดทีมชาติชุดใหญ่ลงเล่นไปแล้ว 2 เกมในปีนี้ และมีโอกาสไม่น้อยที่จะติดทีมไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้

ทั้งนี้ ม็องกาล่า ย้ายจากทีมเยาวชนของ อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท ตั้งแต่ปี 2017 ระหว่างนั้นถูกปล่อยให้ ฮัมบูร์ก ยืมใช้งานในฤดูกาล 2018-19 ก่อนกลับมาเป็นตัวหลักของทีมจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด