:::     :::

ชาบีเผยตนเองมีส่วนร่วมในการเซ็นแข้งใหม่

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดเผยว่าเขามีส่วนร่วมในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าตนเองเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ นับตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว พร้อมยกเครดิตให้กับแบรนด์บาร์ซ่าและประวัติความเป็นมาของสโมสรที่มีส่วนช่วยนักเตะตัดสินใจย้ายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมมีส่วนร่วมเพราะนั่นคือสิ่งที่ผมเป็น เมื่อผมทำอะไรบางอย่าง ผมจะทุ่มเต็มร้อย ไม่อย่างนั้นผมคงจะอยู่บ้าน ผมต้องการให้พวกเขามาที่นี่ เพื่อสนุกกับตัวเอง ทำให้พวกเขารู้สึกว่าสำคัญ เพื่ออธิบายเกมให้พวกเขาฟัง แต่ชื่อ บาร์ซ่า ช่วยได้ มันเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักฟุตบอล'

'ความยิ่งใหญ่ของสโมสรในระดับโลก ประวัติความเป็นมา และความจริงที่ว่ามีโครงการที่น่าตื่นเต้นก็ช่วยได้เช่นกัน การสื่อสารที่ชัดเจนกับนักเตะกับการจัดการด้านกีฬา ประธานและแม้แต่เทรนเนอร์ในหลายๆกรณี แต่ผมจะบอกว่ามันคือ บาร์ซ่า แม้หลังจากช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ยังคงเป็น บาร์ซ่า และผู้คนต่างตื่นเต้นที่จะเล่นที่นี่ มีความตื่นเต้นที่จะกลับไปสู่ระดับท็อป นักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง เลวานดอฟสกี้ ต้องการมาที่นี่คือสัญญาณของความสำเร็จของ บาร์ซ่า'

'เราคือ เอฟซี บาร์เซโลน่า เราไป ออสเตรเลีย, ไปสหรัฐอเมริกา และผู้คนต่างหลงใหลใน บาร์ซ่า และเมื่อคุณเห็นผู้คนตื่นเต้น เมื่อผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง คริสเตนเซ่น, เกสซีเย่, ราฟินญ่า, เลวานดอฟสกี้ เห็นสิ่งนั้น พวกเขาเห็นความยิ่งใหญ่ของ บาร์ซ่า' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})