:::     :::

เนโต้ยังไม่ตอบรับข้อเสนอจากนาโปลี

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ นายทวารชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยังต้องการค่าจ้างเพิ่มจากข้อเสนอของ นาโปลี อีก 300,000 ยูโร ซึ่งทั้งสองฝ่ายน่าจะบรรลุข้อตกลงกันในไม่ช้า

'ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ นายทวารชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยังไม่ตอบรับข้อเสนอจาก นาโปลี ที่พร้อมจ่ายค่าจ้างให้ปีละ 2 ล้านยูโร เนื่องจากนายทวารวัย 33 ปียังต้องการเพิ่มอีก 300,000 ยูโร 

บาร์เซโลน่า ตัดชื่อ เนโต้ ออกจากชุดทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดโอกาสให้นายทวารชาวบราซิเลียนเจรจากับสโมสรใหม่ แต่การย้ายไปค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ล้มเหลว เนื่องจากทีมดังเมืองบีโก้ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้รักษาประตูวัย 33 ปี 

ขณะที่ นาโปลี กำลังมองหาผู้รักษาประตูประสบการณ์เข้ามาทดแทน ดาวิด ออสปีน่า โดยมีชื่อ เนโต้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกร่วมกับ เกย์ลอร์ นาวาส ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ของ เชลซี 

ตามรายงานระบุว่า นาโปลี เสนอค่าจ้างปีละ 2 ล้านยูโรให้ เนโต้ พิจารณา แต่นายทวารชาวบราซิเลียนยังไม่ตอบรับเนื่องจากต้องการเพิ่มอีก 300,000 ยูโร โดยคาดว่าทั้งสองฝ่ายจะเจรจากันต่อไปและน่าจะบรรลุข้อตกลงกันในไม่ช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})