:::     :::

เปียนิชมีโอกาสย้ายจากบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อาจชื่นชมความเป็นมืออาชีพและความสามารถของ มิราเล็ม เปียนิช แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ของมิดฟิลด์วัย 32 ปี

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียมีโอกาสย้ายจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายข้อเสนอมาถึงมิดฟิลด์วัย 32 ปีทั้งจาก ซาอุดิอาระเบีย, กาตาร์ และ เมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปียนิช ย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมอาซูลกราน่าอย่างที่คาดหวัง เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนกลับมา 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีของ บาร์ซ่า ประทับใจในความสามารถของมิดฟิลด์วัย 32 ปีระหว่างการทำงานร่วมกันในช่วงปรีซีซั่น แต่การย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ของแข้งชาวบอสเนียนยังไม่ถูกตัดทิ้ง 

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า เปียนิช ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรทั้งจากลีกกาตาร์, ลีกซาอุดิอาระเบีย และ เมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกา ซึ่งอาจมีสโมสรใดสโมสรหนึ่งโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 32 ปีย้ายไปร่วมทีมได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})