:::     :::

กรีลิชเผยช่วงแรกกับเรือยากลำบากมาก

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าช่วงแรกกับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม นั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากอย่างมาก

         กรีลิช ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาอยู่กับทีม "เรือใบ" ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าครั้งแรกที่มาอยู่กับทีมนั้นเป็นอะไรที่ยากมากเพราะไม่รู้จักใครเลย และไม่รู้เรื่องการย้ายทีมมาก่อนว่าต้องทำอะไรเพราะอยู่กับ วิลล่า มาทั้งชีวิต

         "วันแรกของการซ้อม พวกแข้งทีมชาติอังกฤษยังไม่กลับมา" กรีลิช กล่าว "มีแค่สองคนที่ผมรู้จักจริงๆคือ กาเบรียล เชซุส กับ แบร์นาร์โด้ เนื่องจากเราเคยฟาดปากกันในสนามกับพวกเขาที่วิลล่าเมื่อปีก่อน"

         "ดังนั้นผมเดินเข้าไปหาพวกเขาและผมพูดไปแบบว่า 'สบายดีมั้ย' ช่วง 2-3 สัปดาห์แรก การเข้ามาอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ สตาฟฟ์ใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่าง การมาใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์

         "การเดินเข้าไปกับทีมใหม่นี้แล้วไม่รู้จักใครเลย จากนั้นก็ปรับตัวให้เข้ากับผู้จัดการทีมที่นี่ วิธีที่เพื่อนร่วมทีมอยู่ที่นี่ มันเป็นอะไรที่ยากอย่างมากบอกตามตรง"

         "มองย้อนกลับไปแล้วมันเบลอไปหมด ผมไม่เคยเซ็นสัญญากับสโมสรไหนมาก่อน ผมอยู่กับวิลล่ามาตลอดชีวิต ผมไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไร ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าว่าคุณทำอะไรในเรื่องทางการแพทย์ ผมไม่รู้อะไรพวกนี้เลยเพราะผมไม่เคยทำมันมาก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด