:::     :::

เทย์เลอร์ไม่กำหนดกรอบเวลาคืนสนามของเบอร์โรว์

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งก็ต่อเมื่อสภาพร่างกายพร้อมหลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งเมื่อวันอังคาร

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขายังไม่กำหนดกรอบเวลาคืนสนามของ โจ เบอร์โรว์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งเมื่อวันอังคาร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ข่าวดีคือเขามีเวลา 2 ปีใน (ระบบ)' เทย์เลอร์ กล่าวถึง เบอร์โรว์ ที่พลาดการซ้อมช่วงเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์ 'เขาเห็นมันแล้ว เขายังมีไอแพ็ดของเขา เขายังคงติดตามทุกครั้งที่เขาอยู่ในการประชุม เราไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะพลาดขั้นตอนทางจิตใจแบบนั้น ผมแน่ใจว่าเขาอยากจะมีส่วนร่วมทางกายภาพทั้งหมดที่เขาสามารถทำได้ แต่เขาจะไม่อยู่หลังบอล-8 ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้น'


เทย์เลอร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าระหว่างการพักฟื้นของ เบอร์โรว์ จะเป็นโอกาสของ แบรนด้อน อัลเลน และ เจค บราวนิ่ง ที่จะมีส่วนร่วมในเทรนนิ่งแคมป์มากขึ้น

'มันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับ แบรนด้อน และ เจค ที่จะได้มีส่วนร่วมมากกว่าที่พวกเขาจะได้จากกลุ่มต่างๆมากกว่าที่พวกเขาจะได้รับ คุณต้องมองในด้านสว่างของสิ่งต่างๆ' เทย์เลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด