:::     :::

โธมัสคืนสนามซ้อมกับเซนต์สครั้งแรกรอบ18เดือน

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีกลับมาลงซ้อมครั้งแรกในรอบ 18 เดือนร่วมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ครั้งแรกในรอบ 18 เดือนในเทรนนิ่งแคมป์ของทีมนักบุญเมื่อวันพุธที่ผ่านมา นับตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมเป็นคนพูดไม่เก่ง' โธมัส กล่าว 'ผมไม่อยากมาที่นี่เพื่อรับอารมณ์หรืออะไรทำนองนั้น แต่มันเป็นพรที่ได้กลับไปที่นั่นกับพวกหนุ่มๆ'

โธมัส เข้ารับการผ่าตัดครั้งล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมทุกส่วน ยกเว้นการซ้อมแบบเต็มทีม ขณะที่ปีกนอกวัย 29 ปี รวมถึงเฮดโค้ช เดนนิส อัลเลน ต่างไม่ต้องการกำหนดกรอบเวลากลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบจนกว่าจะมีสุขภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง โธมัส มั่นใจมากว่าเขาจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์ในไม่ช้า

'คุณจะต้องท้าทายตัวเองเพื่อให้อยู่ในแง่บวก' โธมัส กล่าว 'ถ้าคุณรู้ว่ามันจะเป็นความท้าทาย คุณต้องยอมรับความท้าทาย เมื่อคุณยอมรับการท้าทาย นั่นคือเมื่อคุณจัดการกับธุรกิจของคุณ'


การกลับมาของ โธมัส เป็นขวัญกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ของ เซนต์ส ที่ต้องดิ้นรนมาตลอดซีซั่น 2021 หลังการสูญเสียปีกนอกวัย 29 ปี ก่อนทีมนักบุญจะได้กำลังเสริมกลุ่มปีกนอกเพิ่มเติมจากการเลือก คริส โอลาฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก รวมถึงการเซ็นสัญญากับ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับ โธมัส ว่าจะเดินหน้าต่อไปในทางบวกเพื่อกลับมาสวมบทบาทเพลย์เมคเกอร์ทีมบุกอีกครั้ง

'ผมมั่นใจมาก' โธมัส กล่าวถึงสถานะของตนเอง 'แม้แต่ปีที่ผมลงเล่น ผมเล่นทั้งที่บาดเจ็บ และผมยังช่วยให้ทีมนี้ชนะเกม ผมเล่นด้วยข้อเท้าเดียว ข้อเท้าของผมเหมือนกับตอนที่ผมเข้ารับการผ่าตัด การบาดเจ็บลักษณะเดียวกันในช่วงต้นฤดูกาล แต่ผมยังเล่น ผลักดันผ่านสิ่งนั้นและผมแค่มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับในตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด