:::     :::

บาร์ซ่าอาจปล่อยเฟรงกี้ย้ายทีมแบบยืมตัว

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
2,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เปิดทางเลือกให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง สามารถย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ด้วยสัญญายืมตัวเพื่อลดภาระค่าจ้างบางส่วนหรือทั้งหมดเปิดทางให้ลงทะเบียนนักเตะใหม่ก่อนเปิดซีซั่น

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาปล่อย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญายืมตัว หลังนักเตะปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านยูโรจากทีมปีศาจแดงแล้วก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องลดเพดานค่าจ้างของนักเตะเพื่อลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ให้สอดคล้องกับกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา ก่อนเปิดซีซั่น 2022-2023 แม้จะมีความพยายามขาย เฟรงกี้ เพื่อลดภาระค่าจ้างก้อนโตก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีไม่ตอบสนองความต้องการของสโมสร นั่นหมายความว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจต้องปรับแผนด้วยการปล่อยแข้งชาวดัตช์ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว

เฟรงกี้ ตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งดึงดูดความสนใจของนักเตะมากกว่าเนื่องจากสองค่ายหลังได้ลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า แต่ทั้งทีมสิงห์น้ำเงินและทัพเสือใต้ไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้มากเท่าทีมปีศาจแดง 

ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงอาจเปิดทางเลือกให้นักเตะสามารถย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในรูปแบบการยืมตัวเพื่อช่วยปลดเปลื้องค่าจ้างของเขา ไม่ว่าจะเป็นทั้งหมดหรือบางส่วนในฤดูกาลหน้าเปิดทางให้สโมสรลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ก่อนเปิดซีซั่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด