:::     :::

บาร์ซ่าเบนหาเรกีลอนหากพลาดอลอนโซ่

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พร้อมหันไปเจรจาคว้า เซร์คิโอ เรกีลอน หากพลาดได้ตัว มาร์กอส อลอนโซ่ ตามรายงานของ อาส

อาซูลกราน่า พยายามเจรจาคว้าตัวแบ็กซ้ายวัย 31 ปีของ เชลซี มาครอง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แม้ทางนักเตะต้องการย้ายกลับสเปน กระนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้สำเร็จ

โดยมีรายงานจาก อาส ระบุว่าแม้ทาง อลอนโซ่ รวมไปถึง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นนักเตะ 2 รายที่ บาร์ซ่า อยากได้ร่วมทีม แต่จากกรณีการแย่งตัว ราฟินญ่า กับ ฌูลส์ กุนเด้ ส่งผลให้ เชลซี อาจจะยกเลิกการเจรจากับทีมดังของสเปน

ทั้งนี้ สื่อดังแดนกระทิงดุเผยต่อไปว่า บาร์ซ่า พร้อมหันไปหาเป้าหมายใหม่โดยมีชื่อ เรกีลอน แบ็กซ้ายส่วนเกินสังกัด ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่ในข่ายพิจารณา

ในรายงานเผยว่าเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา มาเตว อาเลมานี่ และ ยอร์ดี ครัฟฟ์ ได้ร่วมทานอาหารค่ำกับ เคีย ชูรับเชียน หนึ่งในตัวแทน เรกีลอน ซึ่งสื่อเชื่อว่ามีการหารือถึงโอกาสการย้ายทีม

สื่อสเปนระบุ สเปอร์ส ต้องการค่าตัวแบ็กวัย 25 ปีในราคา 25 ล้านยูโร กระนั้นอาจจะมีการต่อรองให้ราคาลดลงมาจากเดิม

แม้ก่อนหน้านี้สื่อฝั่งอังกฤษระบุว่า สเปอร์ส พร้อมรับข้อเสนอสลับตัวกับ เมมฟิส เดอปาย แต่ อาส ยืนยันว่าแข้งเนเธอร์แลนด์ไม่สนใจย้ายออกจาก คัมป์ นู

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ยังมีออปชั่นในการซื้อ เรกีลอน คืนในราคา 40 ล้านยูโรซึ่งจะหมดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้หากว่าไม่ต้องการให้อดีตนักเตะของทีมย้ายไปร่วมงาน บาร์ซ่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด