:::     :::

ลาปอร์ต้าตอบข้อสงสัยของนาเกลส์มันน์

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า มีสถานะทางการเงินที่ดีขึ้นกว่าปีก่อนหลัง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เคยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสถานภาพของทีมอาซูลกราน่าดีขึ้นกว่าปีที่แล้วจึงสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เสริมทัพหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งคำถามว่าสโมสรทำได้อย่างไรทั้งที่มีปัญหาทางการเงินหลังทีมเสือใต้สูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้เคยตั้งข้อสงสัยถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรกับสโมสรที่มีหนี้สินจำนวนมหาศาล แต่ยังสามารถดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพได้อย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'สิ่งที่ผมจะถามก็คือพวกเขาให้ความสำคัญกับบัญชีเดินสะพัด เงินจำนวนมหาศาลได้ถูกนำไปใช้ในการมาของ เลวานดอฟสกี้ ผมเคารพทุกคนและผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเศรษฐกิจส่วนอื่น'

'ผมจะให้ชี้แจงข้อสงสัยของพวกเขา เพราะบางทีพวกเขาอาจคิดว่าเราไม่สามารถทำได้ แต่พวกเขาไม่ได้วัดความแข็งแกร่งของ บาร์ซ่า และการขับเคลื่อนของบอร์ดชุดใหม่ มันเป็นขาดการยอมรับ ขาดข้อมูลเกี่ยวกับสโมสรเรา'

ลาปอร์ต้า ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า อยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างไปจากปีที่แล้ว หลังการทำงานเพื่อแก้ปัญหาของฝ่ายบริหารชุดใหม่

'มันเป็นความจริงที่เราอยู่ในสถานการณ์ระยะสุดท้าย แต่เราออกจากโรงพยาบาลด้วยการเปิดคันโยกเศรษฐกิจและสุภาพบุรุษเหล่านี้ยังคงอยู่ในหน้าที่เราเปิด'

'สำหรับโลกของฟุตบอล ซึ่งเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ เพราะพวกเขากำลังทำเหมือนว่าพวกเขาประหลาดใจที่ได้เปรียบในการแข่งขัน ผมจะบอกพวกเขาว่าเราตื่นแล้ว บาร์ซ่า กลับมาแล้ว'

'ถ้าผมไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นทำ ก็ไม่ควรเข้ามายุ่งกับสิ่งที่เราทำ พวกเราอาจจะทำเพราะพวกเขาคิดว่าเราจะเดินหน้าต่อไปในตลาดนักเตะและพวกเขาเห็นว่าเราเอาชนะพวกเขาได้ ปล่อยให้พวกเขากังวลกับเรื่องของตัวเองไปเถอะ'

'คู่แข่งของเราเห็นว่าเรากำลังเซ็นสัญญาที่ดี และนักเตะต้องการมาที่ บาร์ซ่า แต่ทุกสโมสรแข็งแกร่งขึ้น พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ และผมจะไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวาย' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด