:::     :::

เดอปายปัดย้ายแม้บาร์ซ่าเซ็น2แนวรุกดัง

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ บอกปัดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสโมสรจะเพิ่งทุ่มเงินก้อนโตคว้าทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า มาร่วมทีม

กองหน้าชาวดัตช์ถือเป็นแข้งใหม่ที่โดดเด่นของยักษ์กาตาลันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และก็ทำได้ดีในฤดูกาลแรกที่ประสบความสำเร็จ โดยจบด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมของสโมสรกับจำนวน 13 ประตู

อย่างไรก็ตาม หลังจากการมาถึงของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ในเดือนมกราคม และการลงทุนครั้งสำคัญของ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์นี้กับ เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า จึงดูเหมือนว่าจะไม่เหลือที่ว่างสำหรับ เดอปาย

กระนั้น ทุกแผนของ บาร์ซ่า ที่จะหาเงินจากการขาย เดอปาย อาจต้องถูกยกเลิก เพราะดาวเตะวัย 26 ปี ต้องการอยู่ต่อเพื่อสู้แย่งตำแหน่งในทีม

ตามรายงานจาก สปอร์ต เปิดเผยว่ากองหน้ารายนี้ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้ายออกไป และพูดประมาณว่าถ้ามีกองหน้าใหม่เข้ามา 6 คน เขาก็จะสู้ต่อเหมือนเดิม

ท่าทีของ เดอปาย อาจจะเป็นปัญหาสำหรับ บาร์ซ่า เพราะพวกเขาหวังว่าจะได้เงินจากการขายแข้งดัตช์ และช่วยให้ทีมลดเพดานค่าเหนื่อยให้อยู่ในข้อจำกัดของลา ลีกา แถมสโมสรก็หวังจะลดขนาดทีมด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})