:::     :::

วู้ดส์ตั้งเป้าหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์แรกกับไจแอนท์ส

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตั้งเป้าหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์แรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันที่ 12 กันยายนนี้

โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คาดหวังถึงการฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แม้ว่าตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อยก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วู้ดส์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อน ไททั่นส์ จะเทรดปีกนอกวัย 30 ปีมาจาก แอลเอ แรมส์ เขากำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกาย แม้ เทนเนสซี่ จะหลีกเลี่ยงการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ยังร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ วู้ดส์ ตั้งเป้าว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ไจแอนท์ส 

'เป้าหมายใหญ่ที่สุดของผมคือการเตรียมพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 1' วู้ดส์ กล่าว 'ถ้าโค้ชขอให้ผมไปที่นั่น (ช่วงปรีซีซั่น) ผมก็พร้อมจะไป แต่จริงๆแล้ว มันก็แค่การพร้อมสำหรับสัปดาห์ที่ 1'


วู้ดส์ ไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น แต่เขาสามารถทำงานตามกรอบเวลาและพัฒนาสายสัมพันธ์กับควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์ ในขณะที่เรียนรู้ระบบทีมบุกใหม่ 

'มันมากกว่านั้นก็แค่ผลักดันมัน' วู้ดส์ กล่าวถึงสภาพเข่าซ้ายของเขา 'มันแร็งแรงพอ มันซ่อมแซมแล้ว มันหายดีแล้ว มันเป็นเรื่องของการทำจริงมากกว่า ดังนั้นความคิดของผมที่จะออกไปที่นี่และฝึกซ้อมคือการผลักดันแล้วไป คุณแทบจะกดมันให้ถึงขีดสุดแล้วดูว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างและนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})