:::     :::

นาเกลส์มันน์ยันไม่มีปัญหากับลาปอร์ต้าหรือคอนเต้

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาใดๆกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า และ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังถูกจวกว่าไม่ควรยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของสโมสรอื่น

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยก่อนเกม เดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ว่าเขาไม่มีปัญหากับ โจน ลาปอร์ต้า หลังวิจารณ์การซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า รวมถึง อันโตนิโอ คอนเต้ จากการพูดพาดพิงถึง แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็ปกป้องสิทธิ์ของตนเองในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องต่างๆภายในนอกสโมสรด้วยเช่นกัน

นาเกลส์มันน์ ตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของ ลาปอร์ต้า ที่ระบุว่าเทรนเนอร์ทีมเสือใต้ไม่ควรยุ่งวุ่นวายกับกิจการของสโมสรอื่นว่า 'มันดีที่เขาแสดงออกมา ผมจะทำอย่างนั้นด้วยเช่นกัน'

'มันเป็นแค่คำถามจากมุมมองของแฟนบอล ผมไม่มีปัญหากับการที่ ลาปอร์ต้า พูดออกมา เขาต้องเป็นตัวแทนของสโมสร' 

เมื่อถูกถามถึงบทสัมภาษณ์ของ คอนเต้, นาเกลส์มันน์ ตอบว่า 'ผมจะให้ความเห็นของผมเสมอในอนาคต ผมไม่เขียนคำตอบทั้งหมดก่อนการแถลงข่าว'

'มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นั่นอาจไม่ใช่เรื่องฉลาดที่สุดเสมอไป ผมไม่มีปัญหากับการที่ คอนเต้ หรือ ลาปอร์ต้า สวนกลับมา นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม'

'มันไม่ใช่คำพูดที่เร้าอารมณ์ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คอนเต้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด