:::     :::

ฟุตซอลหญิงบุกยิงโมร็อคโก2-0

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แสงรวี-เจนจิรา" กดคนละเม็ด "โต๊ะเล็กสาวไทย" บุกอุ่นแข้งชนะ โมร็อคโก 2-0

การแข่งขันฟุตซอลหญิงอุ่นเครื่อง ที่สนาม คอมเพล็กซ์ มูลัย อับดัลลาห์ ในเมืองราบัต ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา  ทีมชาติโมร็อคโก พบกับ ทีมชาติไทย มี "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมและ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เดินทางให้กำลังใจติดขอบสนาม
โดยเกมนี้ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือทีมชาติไทย จัดทัพออกสตาร์ท 5 คนแรก มี พรรณิภา กมลรัตน์ เป็นผู้รักษาประตู ตัวรับใช้ จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ คู่ริมเส้น พัชรพร ศรีเมือง กับ เจนจิรา บุบผา และหน้าเป้า ดาริกา เพียรภายลุน 
ออกสตาร์ทเกม"โต๊ะเล็กสาวไทย" เปิดเกมบุกเข้าใส่ทันทีและมาได้โอกาสใกล้เคียงช่วงต้นเกมจาก พัชรพร ศรีเมือง เข้าชาร์จจ่อๆติดเซฟก่อนจะซ้ำชนคาน ทำให้จบครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น 
ครึ่งหลังเตะไป 9 นาที ทีมชาติไทย มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุม หทัยชนก เทพคุณ จ่ายให้ แสงรวี มีขำ วิ่งเข้ามาซัดตูมทีมเสียบใต้คานเข้าไป 
จากนั้นก่อนหมดเวลา น.39 ทีมชาติไทย มาได้ประตูปิดกล่อง 2-0 จังหวะ ณัฐมน อาจกล้า ไล่ตัดบอลจากจังหวะเพรสซิ่งก่อนจะจ่ายตัดหลังให้ เจนจิรา บุบผา หลุดเข้าไปยิงนิ่มๆ จบเกม ไทย เอาชนะ โมร็อคโก 2-0 
หลังเกม เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า "ถือว่าเล่นได้ดีทั้งสองทีม ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนมีข้อผิดพลาดมากกว่า ซึ่งทีมที่ผิดพลาดน้อยกว่าก็มีโอกาสเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ สำหรับข้อผิดพลาดต่างๆ ในวันนี้ถือว่าเป็นประโยชน์กับทีม ที่จะนำมาปรับปรุง และแก้ไขข้อผิดพลาดสำหรับการแข่งขันในนัดต่อไป"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโมร็อคโก คืนที่วัน 31 สิงหาคม 2565เวลา 00.00น. สนาม คอมเพล็กซ์ โมเลย์ อับเดลลาห์ เมืองราบัต ประเทศโมร็อกโก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})