:::     :::

กุนโดกันพูดถึงดราม่าแชมป์ลีกซีซั่นที่แล้ว

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดถึงดราม่าการเป็นแชมป์ลีกในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วของสโมสร

         "เรือใบ" ยิงสามประตูรวดแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 แบบสะใจแฟนบอลหลังจากที่ตามหลังไปก่อนสองลูก ซึ่ง กุนโดกัน ที่เป็นฮีโร่ลงมาทำ 2 ประตูให้ทีมคว้าชัยพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

         "มันเป็นวันที่ออกสตาร์ทไม่ดีเลยสำหรับผม" แข้งวัย 31 ปีกล่าวผ่านทาง 'Together: Champions Again!' สารคดีใหม่เกี่ยวกับการได้แชมป์ของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา

         "ผมคาดหวังอย่างสูงว่าจะสตาร์ทเกมอย่างยอดเยึ่ยมแต่มันไม่เป็นอย่างนั้น สัปดาห์ก่อนหน้าผมไม่ได้ออกสตาร์ในเกมกับ เวสต์แฮม ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมกับ แอสตัน วิลล่า"

         "จากนั้นผมพบว่าตัวเองไม่ได้เป็นตัวจริงทำให้ผมหงุดหงิดมาก มีความโกรธอยู่เหมือนกัน แต่ผมยังพยายามมีสมาธิและสนับสนุนคนที่ได้ออกสตาร์ท และอาจจะใส่ความโกรธนั้นลงไปในเกมด้วย"

         "สิ่งต่างๆไม่ค่อยดีนักเมื่อผมถูกส่งลงเล่น ผมอยู่ในเกม 10 วินาทีแล้วเราก็เสียประตูที่สอง บอกตามตรงความหวังไม่ได้มากมายอีกแล้ว แต่ในฐานะมืออาชีพคุณพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอโดยเริ่มจากสิ่งง่ายๆก่อน"

         "เราพยายามทำประตูแรกให้เร็วที่สุดและโชคดีที่สุดมันเกิดขึ้น จากนั้นใน 10 นาทีเราทำ 3 ประตู ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก มันยังเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะคิดหรือวิเคราะห์เพราะมันเกิดขึ้นเร็วมากจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด