:::     :::

ริเวร่าเผย'ยัง'ไม่พร้อมช่วงต้นซีซั่น2022

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เผยว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะใช้บทเรียนในอดีตไม่เร่งรัด เชส ยัง กลับมาลงสนามเร็วเกินไปจนกว่า 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 23 ปีจะร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่า เชส ยัง รายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ตามกำหนด แต่ยังไม่สามารถฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 23 ปียังไม่พร้อมสำหรับการคืนสนามในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ยัง อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังเอซีแอลฉีกขาดในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่อดีตรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีน่าจะพลาดการลงเล่นช่วงต้นซีซั่น 2022 ราว 2-4 เกม 

'น่าเสียดาย เนื่องจากการบาดเจ็บ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่แตกต่างจาก (โลแกน โธมัส) ซึ่งรุนแรงกว่าเล็กน้อย เขาอาจจะพลาดเวลาไปเล็กน้อย' ริเวร่า กล่าวถึง ยัง 'แต่อีกครั้ง เขาดีขึ้นและดีขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้น เชส กับผมคุยกันแล้ว และผมพูดว่า 'ฟังนะ, อย่ากดดันตัวเอง นี่ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับอนาคต เราไม่ได้ดราฟท์คุณข้ามาและไม่ได้อยู่ที่นี่ 8, 9, 10, 12 ปี ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เราดราฟท์คุณให้มาเป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่เราทำ'


ริเวร่า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทีมได้เรียนรู้จากฤดูกาลที่แล้วตอนที่ปีกนอก เคอร์ติส ซามูเอล พยายามจะกลับมาเร็วเกินไปจากการบาดเจ็บและมันทำให้ทั้งฤดูกาลหยุดชะงัก ซึ่งเป็นความผิดพลาดที่พวกเขาจะทำไม่ทำซ้ำรอยเดิม

'มันเป็นการซ่อมแซมที่ค่อนข้างใหญ่ ซึ่งต้องใช้เวลาและความอดทน' ริเวร่า กล่าวถึง ยัง 'ปีที่แล้วเราอาจกดดัน เคอร์ติส มากเกินไป ปีนี้สิ่งที่เราทำลงไป เราเตรียมแบ็คอัพ ดูทุกคน และพูดว่า 'เฮ้, เรารู้ว่ามีกรอบเวลาที่คุณพูดว่า โอเค, นี่คือเวลาที่เราจะได้เห็นชายคนนี้กลับมา แต่เราต้องระวังเรื่องนี้ให้มากเพียงเพราะเขาเป็นใครสำหรับเรา เขาเป็นดราฟท์รอบแรกที่สามารถสร้างผลกระทบได้ เขาทำแล้ว แสดงให้เราเห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้างในซีซั่นรุคกี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด