:::     :::

สื่อเผยตราหมียังจับตามองมิเลนโควิช

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ ฟิออเรนติน่า อาจทำให้ แอตเลติโก มาดริด เปลี่ยนใจกระโจนลงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ยังคงจับตามองสถานการณ์ของ นิโกล่า มิเลนโควิช ของ ฟิออเรนติน่า หากเซนเตอร์ทีมชาติเซอร์เบียตัดสินใจย้ายออกจากเมืองฟลอเรนซ์ ทีมตราหมีก็พร้อมลงร่วมวงล่าตัวนักเตะทันที 

แม้ เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด จะเปิดเผยในวันแถลงข่าวเปิดตัว นาอวล โมลีน่า ว่าการเซ็นสัญญากับแบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินาจาก อูดิเนเซ่ จะเป็นการเสริมทัพรายสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่ายังมีนักเตะอีกหนึ่งคนที่อาจทำให้ทีมตราหมีเปลี่ยนใจได้นั่นคือ มิเลนโควิช

ตามรายงานของสื่อเมืองกระทิงระบุว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มิเลนโควิช ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยแนวรับวัย 24 ปีจะตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่าจะขยายสัญญากับทีมวิโอล่าหรือย้ายออกจากเมืองฟลอเรนซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ในกรณีที่ มิเลนโควิช เลือกย้ายสังกัดที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว 15 ล้านยูโร นั่นอาจดึงดูดความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด เนื่องจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังต้องการดึงกองหลังชาวเซิร์บมาเสริมแนวรับเพิ่มเติม แต่ทีมตราหมียังต้องออกแรงแย่งกองหลังวัย 24 ปีกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด