:::     :::

อดัมส์สวมชุดพิเศษลงซ้อมหลังนิ้วมือหัก

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โชคร้ายนิ้วมือซ้ายหักตั้งแต่การฝึกซ้อมวันแรกในเทรนนิ่งแคมป์

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังคงฝึกซ้อมร่วมกับทีมด้วยการสวมชุดพิเศษป้องกัน หลังผู้เล่นวัย 26 ปีนิ้วมือหักจากการฝึกซ้อมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อดัมส์ นิ้วกลางมือซ้ายหักหลังมันติดล็อคกับหมวกกันน็อคของเพื่อนร่วมทีมระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เซฟตี้วัย 26 ปียังคงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมต่อไปและสวมชุดพิเศษเพื่อป้องกันการบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่หากจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด แผนของ ซีฮอร์คส์ คือจะรอจนกว่าจะเริ่มต้นซีซั่น 2022

'มันเป็นแค่อุบัติเหตุประหลาด' แหล่งข่าวเปิดเผยถึงการบาดเจ็บล่าสุดของ อดัมส์ 'มันจะไม่เป็นไร' 

นับตั้งแต่ อดัมส์ ถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงกลางปี 2020 อดัมส์ เผชิญปัญหาบาดเจ็บมาตลอดและไม่เคยลงเล่นครบทั้งซีซั่นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดไหล่หลังเกมสัปดาห์ที่ 13 ของฤดูกาลที่แล้ว 

หากร่างกายสมบูรณ์ อดัมส์ จะเป็นหนึ่งในเซฟตี้ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเอ็นเอฟแอล หลังผู้เล่นวัย 26 ปีเป็นที่รู้จักจากการเข้าแท็คเกิ้ลที่แน่นอนและการคุกคามในแดนหน้า อีกทั้งยังมีความสามารถพิเศษในการโจมตีควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งด้วยจากผลงาน 9.5 แซ็คจากการเล่นซีซั่นแรกในซีแอตเทิ่ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})