:::     :::

โบวล์สชม'เกจ'ทำผลงานเด่นในเทรนนิ่งแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เกจ ปีกนอกป้ายแดงทำผลงานน่าประทับใจระหว่างการฝึกซ้อมช่วง 2-3 วันแรกของเทรนนิ่งแคมป์จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ชทีมโจรสลัด

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวชื่นชม รัสเซลล์ เกจ หลังอดีตปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สร้างความประทับใจในช่วงเริ่มต้นของการฝึกซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เกจ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้อาจไม่ได้ดึงดูดความสนใจเหมือนการทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 33 ปีก็ตาม แต่ โบวล์ส กล่าวชื่นชมปีกนอกวัย 26 ปีว่าทำได้ดีระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์

'ปีกนอกต่างกำลังทำงานได้ดี' โบวล์ส เผย 'เกจ เป็นคนที่โดดเด่นจริงๆ ผมไม่คิดว่าเราได้โคฟเวอร์ (เส้นทางวิ่ง) ของเขาหรือยัง เขาทำงานได้ดีในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา อีกครั้ง, เราไม่มีแผ่นรอง แต่เขาเป็นคนที่ฉายแววเด่นและแสดงให้เห็นความเร็วและไหลลื่น และทุกอย่างอื่นๆที่ผมเห็นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา'


เกจ พลาดการออกกำลังกายในช่วงปิดฤดูกาลและถูกพักในช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับเมื่อเดือนที่แล้วเนื่องจากการบาดเจ็บ แต่อดีตปีกนอก ฟอลค่อนส์ ฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ตามปกติ 

'มันช่วยได้มากถ้าได้ออกมาที่นั่นในทีมบุก เรียนรู้สิ่งที่ ทอม (เบรดี้) ทำ สิ่งที่เขาคาดหวังจากผม และเพียงแค่ลงสนาม' เกจ กล่าว 'การเล่นและรับประสบการณ์นั้นกับคนอื่นๆเป็นวิธีดีที่สุดในการเรียนรู้และนำหน้าเกม นำหน้าระบบเสมอ นั่นเป็นสิ่งยิ่งใหญ่สุดที่ผมคิด'

เกจ พิสูจน์ให้เห็นในฤดูกาลที่แล้วว่าเขาเป็นปีกนอกที่ถูกประเมินความสามารถต่ำเกินไป เขารับบอล 66 ครั้ง ระยะ 770 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขาสามารถเติมเต็มช่องว่างของทีมบุก บัคคาเนียร์ส ระหว่างรอการกลับมาของ คริส ก็อดวิ่น ที่กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเอซีแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด