:::     :::

ฝ่ายพัฒนาฯทดสอบVARที่ลำปาง

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมฯ จัดการทดสอบระบบ VAR ที่สนาม หนองกระทิง สโมสรลำปาง เอฟซี

ณ สนามกีฬาจังหวัดลำปาง หนองกระทิง ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการทดสอบระบบ VAR สำหรับทีมน้องใหม่ของ ไทยลีก 1 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2022/23
ลำปาง เอฟซี​ เป็นหนึ่งในทีมที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้น ขึ้นมาเล่นในศึกรีโว่​ ไทยลีก​ ฤดูกาล 2022/23​ ซึ่งจะใช้สนามกีฬาจังหวัดลำปาง หนองกระทิง​ เป็นรังเหย้า
โดยล่าสุด ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน ได้ทดสอบระบบความพร้อมต่างๆ เพื่อให้ได้รับการอนุญาตใช้งานตามระเบียบที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า วางเอาไว้
ซึ่งการทดสอบคือการจำลองแมตช์ขึ้นมา โดยเป็นการแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง ลำปาง เอฟซี กับ กำแพงเพชร โดยแข่งขันกันทั้งหมด 4 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาที​ 
หลังจากนี้ ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน​ จะมีการทดสอบ สนามแม่กวง สเตเดียม ของสโมสร​ลำพูน วอริเออร์ อีกหนึ่งสโมสรที่ได้เลื่อนขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุด​ อีกครั้งเมื่อมีการปรับปรุงเสร็จสิ้น (ลำพูน ส่งหนังสือขอใช้สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นการชั่วคราว ระหว่างปรับปรุงสนามเหย้า)
ขณะที่สนาม ทะเลหลวง สเตเดียมของ สุโขทัย เอฟซี ที่กลับมาสู้ศึก​รีโว่​ ไทยลีก​ ได้อีกครั้ง​ นั้นเคยใช้งานระบบ VAR และได้รับการอนุญาตใช้งานตามระเบียบของ ฟีฟ่า​ อยู่แล้ว โดยฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน​จะตรวจเช็คความพร้อม​เพื่อให้ทั้ง​ 3​ สนามเหย้าของทีมน้องใหม่​ มีความพร้อมมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลรีโว่​ ไทยลีก​ ฤดูกาล​ 2022/23​ ที่กำลังจะเริ่มขึ้น


คำค้นหา : VAR ลำปางเอฟซี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด