:::     :::

มิยาโตวิชไม่เชื่อ'โด้'จะร่วมทัพตราหมี

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแดร็ก มิยาโตวิช อดีตแข้งของ เรอัล มาดริด ไม่เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับของสโมสรเก่า

         สตาร์วัย 37 ปีประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว กับสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเพิ่งสร้างเรื่องอีกด้วยการมีปากเสียงกับ เอริก เทน ฮาก ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ แถมออกจากสนามก่อนเกมจบด้วย

         อย่างไรก็ตามทาง มิยาโตวิช ไม่เชื่อว่า โรนัลโด้ จะตัดสินใจไปเล่นกับ "ตราหมี" ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งของ "ราชันชุดขาว" สโมสรที่เก่าของตัวเอง

         "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เนี่ยนะ? ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น" มิยาโตวิช กล่าวกับ เอล ลาร์เกโร่ "ผมไม่รู้สถานการณ์ ผมไม่มีข้อมูลวงในอะไร แต่ผมคิดแบบเดียวกับที่คนอื่นคิด"

         "เหนือสิ่งอื่นใดกับสิ่งที่พูดกันในช่วง 20 วันที่ผ่านมา มีความเป็นไปได้ที่ แอตเลติโก มาดริด แต่ผมไม่เชื่อด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง"

         "มันคงเป็นอะไรที่แปลกมากหากได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาที่มาดริดและเล่นเกมดาร์บี้กับ เรอัล มาดริด ผมคงต้องขยี้ตา มันต้องเป็นความฝัน มันจะไม่เกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด