:::     :::

คาสคาริโน่ชี้กรีลิชต้องโชว์ฟอร์มกับเรือให้ได้

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า และ เชลซี ชี้ว่า แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนปล่อยตัวออกจากทีม

         แข้งทีมชาติอังกฤษย้ายมาอยู่กับ "เรือใบ" ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ผลงานโดยรวมต้องบอกว่าน่าผิดหวังหลังทำได้แค่ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 26 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา

         แม้ว่าที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปกป้องเรื่องฟอร์มการเล่นของ กรีลิช มาตลอด แต่ คาสคาริโน่ เชื่อว่าหากซีซั่นนี้ฟอร์มยังไม่ดีแข้งวัย 26 ปีก็มีโอกาสโดนปล่อยออกจากทีมเหมือนกัน

         "เมื่อจบฤดูกาล ถ้าเขาไม่สามารถเล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง สิ่งที่เรารู้ว่าเขาสามารถทำได้และทำไมพวกเขาถึงยอมจ่าย 100 ล้านปอนด์ ดึงตัวมาร่วมทีม เขาอาจจะโดนปล่อยยืมตัวหรืออาจจะกลับไปอยู่กับ วิลล่า" คาสคาริโน่ กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต

         "เขาไม่ได้เล่นดีอย่างสม่ำเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ผมไม่ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นที่พอได้, 6 จาก 10, เขาต้องเล่นได้ 8 หรือ 9 เขามีคุณภาพอย่างสูง"

         "แจ็ค จะเจอปัญหา คุณไม่สามารถเป็นผู้เล่นค่าตัว 100 ล้านปอนด์และเล่นธรรมดาได้ มาตรฐานของคุณสูงกว่านั้น มาตรฐานของ ซิตี้ สูงกว่านั้นและเขาเล่นด้วยฟอร์ม 6 จาก 10 บ่อยจนเกินไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด