:::     :::

อ้ายคองเผยบีจีมอบโอกาสตามฝันเล่นT1

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปาโล คอนราโด้ กองหน้าสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมช่วงโค้งสุดท้ายของการฝึกซ้อมพรีซีซั่น และเล่าถึงการยกระดับจาก ไทยลีก 2 สู่ ไทยลีก 1 รวมถึงความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจจะได้ประเดิมสนามให้ทัพ เดอะ แรบบิท ในเกม ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะถึงนี้

โดยศูนย์หน้าป้ายแดงของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เล่าถึงความพร้อมหลังจากฝึกซ้อมกับเพื่อนใหม่มาแล้วเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนว่า “เรามีการเตรียมทีมที่ยอดเยี่ยม และผมรู้สึกกระหาย[ที่จะลงเล่น] เรามีนักเตะที่ดีและที่นี่ไม่มีการเหยาะแหยะแม้แต่น้อย เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อชัยชนะ สโมสรนี้ไม่ชอบความพ่ายแพ้ และผมเองก็เช่นกัน”
ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนย้ายมาเล่นฟุตบอลอาชีพในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี 2019 กับสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด และช่วยทีมเลื่อนชั้นจากไทยลีก 3 สู่ไทยลีก 2 และต่อมายัง ไทยลีก 1 ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังคว้ารางวัลดาวซัลโวศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020-21 ไปครองด้วยผลงาน 26 ประตู ทำให้ คอนราโด้ ตกเป็นเป้าของหลายสโมสรบนลีกสูงสุด แต่แล้วเจ้าตัวตัดสินใจค้าแข้งในลีกรองต่อไปด้วยการย้ายไปร่วมสโมสร ตราด เอฟซี พร้อมโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการยิง 17 ประตู พา "ช้างขาวจ้าวเกาะ" จบอันดับโซนเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น
แต่แล้วในที่สุด เวลาของ คอนราโด้ กับการแสดงฝีเท้าบนลีกสูงสุดก็มาถึงเมื่อเขาเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดย คอนราโด้ อธิบายถึงความต่างระหว่าง ไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 ว่า “ฟุตบอล T1 และ T2 แตกต่างกันแน่นอน โดยเฉพาะด้านความกดดัน บน T1 เราต้องมีสมาธิมากกว่า ซึ่งนี่คือความท้าทายอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ดี เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนมีคุณภาพและเล่นด้วยกันมานาน พวกเขาคอยช่วยเหลือผม และผมหวังว่าจะมีฤดูกาลที่ดีให้กับสโมสรนี้ เป็นเวลานานที่ผมฝันจะมาเล่นบน ไทยลีก 1 และผมเชื่อว่านี่คือโอกาสที่เหมาะสม”
สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะประเดิมซีซั่น 2022-23 ด้วยการลงสนามในศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV HD36

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด