:::     :::

กุนเด้เปิดตัวทางการกับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ ระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวฐานะนักเตะของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า ด้วยมูลค่าเบื้องต้น 50 ล้านยูโร

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมอาซูลกราน่า หลังย้ายมาจาก เซบีย่า ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร เนื่องจากเป็นความประสงค์ของแนวรับวัย 23 ปีที่ต้องการย้ายไปเล่นใน 'คัมป์ นู' มากกว่า 'สแตมฟอร์ด บริจด์' ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นความจริงที่ผมมีโอกาสเซ็นสัญญากับ เชลซี แต่เราต้องรอให้ บาร์ซ่า หาข้อตกลงกับ เซบีย่า' กุนเด้ เผยเมื่อถูกถามถึงความสนใจจากสโมสรลอนดอนตะวันตก

'เมื่อผมเห็นว่ามันเป็นไปได้ ผมเลือก บาร์เซโลน่า ผมชัดเจนมากในเรื่องนี้ มันเป็นสโมสรใหญ่และโปรเจ็กต์ทะเยอทะยาน' 

ส่วน มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า โจนาธาน เกเบ้ ตัวแทนของ กุนเด้ โทรหาเขาอย่างไม่ลดละระหว่างการไล่ตามของ เชลซี เพื่อแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าของนักเตะ

'เขาโทรหาผมทุกวันเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับปัญหา (ไฟแนนเชียล) แฟร์ เพลย์ เพราะ กุนเด้ ต้องการมา ผมต้องบอกให้เขาหยุดโทรหาผม เพราะผมไม่รู้จะบอกอะไร'

'หลังจากคันโยกเศรษฐกิจที่สองถูกเปิดใช้งาน เขาเกือบจะทำข้อตกลงกับอีกสโมสร (เชลซี) แต่ กุนเด้ ต้องการมาที่ บาร์ซ่า' อาเลมานี่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด