:::     :::

ลูกากูชี้ตนควรได้รับเสียงชื่นชมมากกว่านี้

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าตนเองสมควรได้รับการยกย่องมากกว่านี้ จากสถิติการยิงประตูอันยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ลูกากู ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน มา แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ แม้ทำประตูได้เยอะต่อเนื่อง แต่ถูกวิจารณ์เรื่องผลงานในการเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ อย่างไรก็ตาม ดาวยิงเบลเยียมเพิ่งยิง 1 จ่าย 1 ในเกมที่ ปีศาจแดง เฉือนชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้า อันเดอร์เลชท์ ที่ยิงให้ เชลซี ไม่ได้เลย แต่ซัลโวกับ เวสต์บรอมวิช, เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งสิ้น 98 ประตู กล่าวว่า "ผมยังต้องทำงานหนักต่อไป ผมคิดว่าผมมีสถิติที่สวยงาม ผมยิงประตูได้เยอะในฤดูกาลนี้ และผมต้องรักษาผลงานเอาไว้ต่อไป"
"ผมรู้ว่าผมยังเก่งกว่านี้ได้อีก ผมต้องพัฒนาตัวเองและทำงานหนัก ผมต้องการคว้าแชมป์ เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์สองรายการ มันไม่ง่าย แต่มันเป็นความท้าทายที่ดีมาก"
"ผมเริ่มต้นลงเล่นตั้งแต่อายุ 16 ปีแล้วปีเล่า ผู้คนคาดว่าให้ผมยิงถึง 20 ประตู ผมจะทำแบบนี้ไปอีก 10 ปีข้างหน้า ผมคิดว่าผมพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว"
"คุณย่อมคาดหวังว่าจะได้รับการเคารพมากกว่านี้ แต่มันเป็นสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ ผมไม่ได้ยินอะไรแบบนั้นเลย ผมต้องพัฒนาตัวเอง และแสดงให้ผู้คนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างในสนาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด