:::     :::

เมอร์รี่ย์กักตัว5วันหลังผลทดสอบโควิดเป็นบวก

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ต้องกักตัวราว 5 วันหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวก

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ต้องเว้นวรรคการซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 5 วัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เมอร์รี่ย์ จะไม่ได้ลงซ้อมอย่างน้อย 5 วัน หลังผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวก โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการเล็กน้อย แม้ว่าเอ็นเอฟแอลจะไม่มีโปรโตคอลโควิด-19 เหมือนที่ผ่านมาก็ตาม แต่ลีกได้แจ้งแต่ละทีมในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าทุกคนที่มีผลทดสอบเป็นบวกจะต้องแยกกักตัวอย่างน้อย 5 วันตามแนวทางของ ซีดีซี 

เมอร์รี่ กับ คาร์ดินาลส์ ผ่านช่วงเวลาที่วุ่นวายตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเรื่องราวจะยุติลงด้วยการทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 230.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 160 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 

จากนั้นมีการเปิดเผยหนึ่งในเงื่อนไขของข้อตกลงดังกล่าวมีประโยคว่า 'การศึกษาอิสระ' ที่กำหนดให้มีการศึกษาเพิ่มเติม 4 ชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์ นำไปสู่คำถามเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กและการยืนกรานของสโมสรในหัวข้อดังกล่าว ไม่กี่วันต่อมา เมอร์รี่ย์ ยอมรับว่าเขาไม่ได้เรียนมากพอ ก่อน คาร์ดินาลส์ จะลบเงื่อนไขดังกล่าวโดยเปลี่ยนมาเรียกว่า 'การบ้าน' แทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด