:::     :::

เจ้าเคสป้องกันแชมป์วิ่งวัดใจนกใหญ่

วันพุธที่ 03 สิงหาคม 2565
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แชมป์เก่าหน้าเดิม "เจ้าเคส"กฤษฎา ศรีวนิชย์ แชมป์ประเพณี"วิ่งวัดใจ 2022"

นับว่าสัญญาณความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในทุกๆปีทางสโมสรก็จะมีการจัดกิจกรรมในชื่อประเพณี”วิ่งวัดใจ” โดยเป็นแนวคิดจากผู้บริหารจาก”กลุ่มวังขนาย” ซึ่งในปีนี้ทางสโมสรก็ได้กลับมาจัดอีกครั้งหลังจากในปีที่ผ่านมาเว้นช่วงไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด 
แน่นอนว่าจุดประสงค์หลักในการจัดกิจกรรมนี้ก็เพื่อเป็นการเช็คความพร้อมและเป็นการวัดใจของเหล่าขุนพลนกใหญ่ ชัยนาท ฮอร์นบิล ก่อนเปิดฤดูกาล สำหรับเขาวัดธรรมามูล วรวิหาร ซึ่งถือว่าเป็นเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดชัยนาทและเป็นสถานที่สำคัญและศักสิทธิ์ที่เคารพบูชาของคนจังหวัดชัยนาท โดยมีจำนวนขั้นทั้งหมด 565 ขั้น
ซึ่งการวิ่งขึ้นเขาและพาตัวเองไปให้ถึงจุดสูงสุดของยอดเขาก็เปรียบเสมือนการพาทีมไปให้ถึงจุดหมายเช่นกัน
โดยในกิจกรรมดังกล่าวนี้ก็ได้รับเกียรติจากคุณจิตร์ธนา ยิ่งทวีลาภา ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมและร่วมพูดคุยให้กำลังใจนักฟุตบอล พร้อมกับมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลให้กับผู้ชนะในประเพณีวิ่งวัดใจ 2022 
สำหรับผู้ชนะในกิจกรรมประเพณี”วิ่งวัดใจ 2022” ยังตกเป็นของ”เจ้าเคส”กฤษฎา ศรีวนิชย์ ด้วยสถิติเวลา 2.54 นาที , ส่วนอันดับที่ 2 ได้แก่ “สมา” ธีรพงษ์ ยังดี สถิติเวลา 3.07 นาที ,ขณะที่อันดับที่ 3 ปีนี้ได้แก่ผู้เล่นใหม่ในฤดูกาลนี้อย่าง “คิม บยอง โอ” ปีกชาวเกาหลีใต้ ด้วยสถิติเวลา 3.10 นาที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})