:::     :::

ฟาเบรกาสเผยเคยโน้มน้าวบาร์ซ่าเซ็นชูอาเมนี่

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส เปิดเผยว่าเขาเคยแนะนำให้ทีมเก่า บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ก่อนนักเตะจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ โคโม่ เปิดเผยกับ 'กาเดน่า โกเป้' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาพยายามโน้มน้าวให้ทีมเก่า บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ แต่สถานะทางการเงินของทีมอาซูลกราน่าไม่เอื้ออำนวย ก่อนมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายซบทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ลงทุนเสริมทัพอย่างแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ดูเหมือนไม่ค่อยกระตือรือร้นมากนัก แต่ทีมชุดขาวก็เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีจาก เชลซี และ ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจาก โมนาโก 


'การชนะอีกครั้งมันยากมาก พวกเขา (เรอัล มาดริด) แข็งแกร่งขึ้นมาก ผมรู้จัก ชูอาเมนี่ ผมได้พูดคุยกับคนจาก บาร์ซ่า เพื่อที่พวกเขาจะได้เซ็นสัญญากับเขา เขาดูเหมือนเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับอนาคต แต่ในแง่เศรษฐกิจ พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้' 

'ผมให้ความเห็นกับอดีตทีมหนึ่ง และในที่สุดเขาก็ย้ายไปเข้าร่วมกับ 'ศัตรู' คุณต้องใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดเหล่านี้' ฟาเบรกาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด