:::     :::

ปุชโพสต์ข้อความอำลาบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช สิ้นสุดช่วงเวลา 9 ปีกับสโมสรด้วยการโพสต์ข้อความอำลา บาร์เซโลน่า ด้วยอารมณ์และความรู้สึกก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ สโมสรเมเจอร์ลีก

รีกี ปุช มิดฟิลด์วัย 22 ปีโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอำลา บาร์เซโลน่า หลังอยู่กับสโมสรนาน 9 ปี ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ สโมสร เมเจอร์ลีก เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปุช เกิดที่ มาตาเดเปร่า เมืองเล็กๆที่อยู่ห่างจากนครบาร์เซโลน่าราว 45 นาที เขาเริ่มเล่นฟุตบอลกับ ฆาบัก เตร์ราสซ่า ในเมืองเดียวกับ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนจะย้ายมาสู่ 'ลา มาเซีย' ศูนย์ฝึกของทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่เขาไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมชุดใหญ่อย่างที่คาดหวังจนท้ายที่สุดมิดฟิลด์วัย 22 ปีตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ด้วยข้อตกลง 3 ปี

'วันนี้มันเป็นเวลาที่ต้องกล่าวลาพวกคุณทุกคน บ้านของผม ตราสัญลักษณ์ของผม และส่วนหนึ่งของชีวิตผม' 

'จากครอบครัว กูเล่ ผมไม่เคยคิดเลยว่าตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก วันหนึ่งผมจะไปเล่นที่ คัมป์ นู แต่ความฝันในวัยเด็กของผมมาจากการทำงานและการอุทิศตนกลายเป็นความจริง ผมสามารถพูดได้อย่างภาคภูมิใจว่าผมได้บรรลุความฝันอันยิ่งใหญ่ของผมแล้ว'

'ถึงแฟนๆทุกคน ผมบอกกับคุณว่าผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของคุณในทุกนาทีที่ผมสวมเสื้อตัวนี้'

'ผมนำความทรงจำมากมาย ช่วงเวลาพิเศษ และค่ำคืนมหัศจรรย์ที่ผมจะไม่มีวันลืมติดตัวไปด้วย ขอขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนที่สโมสร และทีมเทคนิคสำหรับการศึกษาและความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องทุกวันตลอดหลายปีที่ผ่านมา พวกคุณทุกคนทำให้สโมสรนี้ยอดเยี่ยม'

'ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ต้องผจญภัยครั้งใหม่ และผมก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นอีกครั้งและผมจะท้าทายตัวเองให้พยายามทำให้ดีที่สุดในทุกวัน'

'ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดที่ผมรู้ว่าผมจะได้รับต่อไปในเวทีใหม่นี้'

'VISCA BARCA!!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด