:::     :::

ปืนมีหวังตีเลอมันส์หลังจิ้งจอกมองอาอูอาร์

วันศุกร์ที่ 05 สิงหาคม 2565
1,618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล หูผึ่งในการล่าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ อีกครั้ง หลัง เลสเตอร์ เริ่มปฏิบัติการตามหาตัวแทนของกองกลางทีมชาติเบลเยียมแล้ว

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีข่าวว่าได้ล็อกเป้า ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ ลียง สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เดอะ กันเนอร์ส มาในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เป็นที่เชื่อกันว่า มิเกล อาร์เตต้า ได้เปลี่ยนเป้าหมายของเขาไปที่ ตีเลอมันส์ แทนแล้ว

กองกลาง เลสเตอร์ เหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือนในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และในขณะที่ทัพ จิ้งจอก กระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงการเสียดาวเตะวัย 25 ปี ไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า พวกเขาก็ตั้งราคาเขาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์

อดีตดาวเตะ โมนาโก ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 120 นัด และก็เป็นตัวจริงในทีมของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ในทีมชาติเบลเยียมก่อนที่ฟุตบอลโลกจะมาถึง

ปืนใหญ่ มีการเสริมทัพไปพอสมควรในซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับ กาเบรียล เชซุส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ฟาบิโอ วิเอร่า แต่ อาร์เตต้า ก็ยังอยากที่จะนำ ตีเลอมันส์ มายังลอนดอนเหนือ

ตอนนี้เส้นทางการย้ายไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เริ่มชัดเจนมากขึ้น หลังมีรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ ว่า เลสเตอร์ กำลังสนใจ อาอูอาร์

เพลย์เมกเกอร์ ลียง เหลือสัญญาแค่ปีเดียวในถิ่นกรูปาม่า สเตเดี้ยม และก็ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรป รวมถึง เลสเตอร์ และน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อย่าง ฟอเรสต์

ทีมของ ร็อดเจอร์ส ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแข้งใหม่เลยในซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด