:::     :::

แฟล็คโก้น้อมรับบทบาทพี่เลี้ยงวิลสัน

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ยอมรับบทบาทผู้ช่วยเหลือ แซ็ค วิลสัน เพื่อผลักดันผู้เล่นปีสองในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ น้อมรับบทบาทพี่เลี้ยงของ แซ็ค วิลสัน เพื่อช่วยผลักดันควอร์เตอร์แบ็กปีสองบรรลุศักยภาพของเขา แต่จอมทัพวัย 37 ปียังเชื่อว่าเขาสามารถกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'นั่นคือบทบาทของผม และผมยอมรับมัน' แฟล็คโก้ กล่าว 'มันทำให้คุณมีส่วนร่วม ทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมไม่เพียงแค่เต็มใจที่จะทำ แต่ตื่นเต้นที่จะทำมัน'

แฟล็คโก้ กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะยอมรับบทบาทดังกล่าว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าวันเวลาของเขาในการลงเล่นตัวจริงผ่านไปแล้ว


'ผมยังคิดว่าผมมีความสามารถที่จะออกสตาร์ท' แฟล็คโก้ กล่าว 'มันเป็นเรื่องดีที่ได้ยินคนพูดว่า โดยเฉพาะคนที่ใกล้ชิดกับสถานการณ์ (โรเบิร์ต ซาเลห์) ผมเชื่อว่าผมยังดีพอที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง นั่นยังคงเป็นแรงผลักดันให้ผมทำงานหนักและทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

แฟล็คโก้ เคยออกสตาร์ท 191  เกม ซึ่งรวมถึงรอบเพลย์ออฟและมีสถิติตลอดอาชีพ 108-83 โดยมีสถิติในช่วงโพสต์ซีซั่น 10-5 และคว้ารางวัล เอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 47 เขาลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2019 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ เพื่อรับบทแบ็คอัพของ แซม ดาร์โนลล์ ในปี 2020 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีถูกเทรดกลับมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว โดยออกสตาร์ทหนึ่งครั้งในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ 17-24 ขว้างคอมพลีต 61.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 291 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด