:::     :::

บราวน์พร้อมเดินหน้าต่อไปกับอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 25 ปีปล่อยทีมเก่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นเพียงอดีตและพร้อมก้าวไปข้างหน้ากับทีมใหม่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 25 ปียืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาใดๆกับทีมเก่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมในอดีต แต่ตอนนี้เขาพร้อมจะก้าวต่อไปข้างหน้ากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เทรด บราวน์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกจาก อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนปีกนอกวัย 24 ปีจะทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 57 ล้านเหรียญสหรัฐปักหลักในฟิลาเดลเฟียจนถึงปี 2026 

'คุณรู้ไหม มันคือธุรกิจ และผมไม่เสียใจเกี่ยวกับการเทรดหรืออะไรทั้งนั้น เพราะมันคือธุรกิจหรืออะไรก็ตาม' บราวน์ กล่าว 'แต่บอกตามตรง ผมไม่ซาบซึ้งที่ทุกอย่างพังทลาย และพวกเขาแค่ตำหนิผมในเรื่องนี้ ผมแมนพอที่จะพูดแบบนั้น ไม่ว่าผู้คนจะรับฟังมันมาอย่างไร แต่ผมไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับ เทนเนสซี่ ผมกำลังก้าวไปข้างหน้า ผมยินดีที่จะอยู่ที่นี่ แต่ (มี) หลายอย่างที่ผู้คนไม่รู้ และพวกเขาแค่ชี้นิ้วมาที่ผม แต่ไม่เป็นไร'

บราวน์ ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับลักษณะนิสัยของเขาในแนชวิลล์ระหว่างการเจรจาสัญญาใหม่และหลังการเทรด หลัง ดีโบ ซามูเอล เข้าร่วมกลุ่มกับ บราวน์, เทอร์รี่ แมคคลอริน และ ดีเจ เม็ตคาล์ฟ ที่ทำข้อตกลงระยะยาวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})