:::     :::

'แลมพ์ส'ชี้ผิดพลาดเล็กน้อยตัดสินเกม

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาชี้ว่าความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยของลูกทีมตนคือตัวตัดสินเกมที่ทำให้ ทอฟฟี่ พ่าย เชลซี คาบ้าน 0-1

"ผมผิดหวัง แต่ไม่ใช่ในเรื่องฟอร์มของเรา ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก เชลซี ต้องการแยกคุณออกจากกัน และเราไม่เคยปล่อยให้พวกเขาทำได้เลย นอกจากความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เพียงครั้งเดียวที่ตัดสินเกม"

"ผมคิดว่าเด็กๆ ทุ่มเททุกอย่างแล้ว ขอบคุณแฟนๆ ที่มากันตั้งแต่ก่อนเกม บรรยากาศในเกมนั้นยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเด็กๆ ของเรามีส่วนในเรื่องนั้น"

"เมื่อคุณมองไปที่ม้านั่งสำรอง เชลซี สามารถเปลี่ยนเกมได้ แต่แดนหน้านั้น เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากมายเลย"

"ปกติแล้ว แอนโธนี่ (กอร์ดอน) เป็นจุดศูนย์กลาง แต่ข้างหน้าทั้งสามคนก็ต่างเคลื่อนที่ได้ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมาก แน่นอนถ้าคุณมีผู้เล่นหมายเลข 9 คุณอาจทำประตูจากหนึ่งลูกครอสในครึ่งแรก"

เมื่อถูกถามถึงจุดโทษที่ตัดสินเกม แลมพาร์ด ตอบว่า "ผมคิดว่า ชิลลี่ (ชิลเวลล์) ฉลาดนะ แต่ผมก็คิดว่า ดูกูเร่ ก็มีแขนด้วยนิดหน่อย ความผิดพลาดก็คือการหลุดตำแหน่งเล็กน้อยในทีม"

กับอาการบาดเจ็บภายในทีม นายใหญ่ ทอฟฟี่ กล่าวว่า "มันทำให้ยากเลยล่ะ เบน ได้รับบาดเจ็บ เราคิดว่าเป็นกระดูกน่องมีการแตกเล็กน้อย เยร์รี (มีน่า) มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งเราไม่ค่อยรู้มากนัก มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ แต่ก็เป็นอาการบาดเจ็บที่ประหลาด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด