:::     :::

ฮามันน์เชื่อดอร์ทมุนด์จะโค่นบัลลังก์บาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ เอดิน แทร์ซิช จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ตามมุมมองของ ดีทม่าร์ ฮามันน์ กูรูค่าย สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีในฐานะกูรูค่าย 'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี' ทำนายว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ หลังทีมเสือเหลืองเสริมทัพด้วยนักเตะประเภทมดงานในช่วงซัมเมอร์นี้ที่เขาคาดหวังว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะทำผลงานได้ดีกับสโมสร 

ฮามันน์ เคยทำนายลักษณะเดียวกันในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาคิดผิด หลัง บาเยิร์น มิวนิค ยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งก่อนจะคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน แต่ในซีซั่นนี้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนียังทำนายเหมือนเดิมด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

'กับ (นีโก้) ชล็อตเทอร์เบ็ค และ (นิคลาส) ซือเล่ พวกเขาได้กองหลังตัวกลางดีที่สุดของเยอรมัน ที่แนวรับ พวกเขามีความเสี่ยงจนถึงตอนนี้ บวกกับกองหน้า คาริม อเดเยมี่ และ ซาลีห์ ออซคาน มิดฟิลด์ ออซคาน เป็นนักเตะประเภทมดงาน ผมอยากเห็นสิ่งนั้นที่ บาเยิร์น เช่นกัน คุณต้องการผู้เล่นเหล่านี้ ส่วนผสมนี้ การมีผู้เล่นตัวทำเกมมากเกินไปไม่ดี ผมมีความรู้สึกว่า บาเยิร์น มี 1 หรือ 2 คนที่มากเกินไป'

'(บาเยิร์น) ซื้อได้ดีจากชื่อและหน้ากระดาษ แต่คุณยังต้องการมดงานและผู้เล่นที่ช่วยแบกรับภาระ นั่นเป็นเหตุผลที่ตอนนี้พวกเขาสนใจ คอนราด ไลเมอร์ คุณไม่สามารถมีนักเตะที่ออกไปข้างหน้าแล้วพูดว่า 'ผมชายคนนั้น' ผมอยากรู้ว่าพวกเขาจะผสมผสานกันได้หรือไม่' ฮามันน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด