:::     :::

ไลป์ซิกตกลงซื้อแวร์เนอร์กลับ30ล้านยูโรบวกโบนัส

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
2,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก ตกลงคว้าตัว ตีโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี กลับมาจาก เชลซี แล้ว เป็นการซื้อขาดในราคา 30 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีกก้อน

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังบุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการดึงตัว แวร์เนอร์ กลับรัง ค่าตัวก้อนหลักอยู่ที่ 30 ล้านยูโร หรือราวๆ 25.3 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่งที่จะทำให้ค่าตัวเพิ่มสูงขึ้น

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แอร์เบ ไลป์ซิก น่าจะเสนอสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น แต่ดูเหมือนข้อตกลงจะหาบทสรุปได้ยาก จนในที่สุดตัดสินใจซื้อขาด แวร์เนอร์ ที่ตัวเลขดังกล่าว และได้รับการตอบรับจาก เชลซี ที่พร้อมปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมนีอยู่แล้ว
แวร์เนอร์ ซึ่งไม่อยู่ในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ในเกมเปิดฤดูกาลที่ เชลซี บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องการอำลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อรักษาโอกาสและตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติเยอรมนีในศึกฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ แม้มีความสนใจจาก ยูเวนตุส เช่นกัน แต่กองหน้าวัย 26 ปี ปรารถนากลับบุนเดสลีกา
ทั้งนี้ แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ เชลซี เมื่อสองปีที่แล้ว ค่าตัวมหาศาล 47.5 ล้านปอนด์ แต่ประสบปัญหาในการเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และไม่สามารถยึดตัวจริง สิงโตน้ำเงินคราม ได้ มีเพียง 12 ประตูจาก 52 เกมซีซั่นแรก และ 11 ประตูจาก 37 เกมซีซั่นที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด